Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Điện thoại GL pro mart phone


dien thoai LG Optimus G Pro  điện thoại LG G Pro với cấu hình hoàn toàn mới màn hình siêu đẹp giá bán hấp dẫn tại các địa chỉ thuộc Sky Mobile .

Cấu hình cơ bản của LG Optimus G Pro : LG Optimus G Pro màn hình 5" Full-HD Bộ vi xử lý Khủng S4 Pro LG G Pro có tới 2GB RAM Máy ảnh với camera 13 MP Full HD Pin LG Optimus G Pro dùng là pin lớn tới 3000 mAh Hỗ trợ 4G LTE Trọng lượng: 160g Kích thước: 139 x 70 x 10,1 mm Hệ điều hành: Android 4.1 Jelly Bean.

Đánh giá cơ bản dien thoai LG Optimus G Pro :
Mặc dù chưa đầy 1 năm kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 8 năm 2012, nhưng có vẻ như chiếc LG Optimus G sắp có người kế nhiệm, bởi một số nguồn tin mới đây đã đồng loạt tiết lộ tập đoàn điện tử Hàn Quốc đang bắt đầu phát triển một thiết bị có tên Optimus G Pro. Đặc biệt, trang tin Engadget cũng cung cấp cho chúng ta hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của dòng máy cao cấp trên. Dựa vào tấm hình rò rỉ trên, ta thấy điểm khác biệt của Optimus G Pro và phiên bản trước đó chính là sự xuất hiện của nút Home vật lý, bên cạnh đó màn hình của G Pro có kích thước lớn hơn. Nếu để ý kỹ ở những ảnh nhỏ, các bạn còn có thể nhận ra cụm camera, đèn Flash LED trên Optimus G Pro đã được di chuyển ra phía chính giữa, thay vì nằm ở góc trái như trước.

Về cấu hình phần cứng, sự thay đổi, nâng cấp đáng kể nhất mà LG được dự đoán mang lại cho Optimus G Pro chính là màn hình. Cụ thể, với phiên bản này, LG đã trang bị cho nó màn hình 5", độ phân giải Full HD, cho mật độ điểm ảnh đạt 443 ppi - tương tự như HTC ButterFly, OPPO Find 5, hay Xperia Z. Một số thông tin khác về cấu hình của máy như CPU lõi tứ 1,7 GHz, dung lượng pin được nâng lên thành 3000 mAh, RAM 2GB, hỗ trợ kết nối LTE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét