Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Samsung có thể cạnh tranh ở nhiều thị trường cùng một lúc

Có thể nói rằng, Samsung đang là một trong những thương hiệu có giá trị nhất hành tinh, nhất là khi hãng đang nổi lên như là một đối thủ đáng gờm trong mọi thị trường, bao gồm việc tiếp cận thị trường điện thoại và tablet theo cùng một cách, nhanh chóng tung ra thiết bị cầm tay với một vài tinh chỉnh và tăng cường cải tiến.

Câu hỏi đặt ra bây giờ là liệu dien thoai Samsung có thể đổi mới? Liệu hãng có thể cung cấp các loại thiết bị hoàn toàn mới mà các đối thủ như Apple chưa có?

Samsung có thể cạnh tranh ở nhiều thị trường cùng một lúc. Công ty đã công bố tablet Galaxy Note với màn hình 8 inch cách đây 2 tuần, trong khi các báo cáo gần đây cũng chỉ ra rằng Galaxy Note tiếp theo sẽ có màn hình 6,4 inch. Điều này có nghĩa rằng smartphone và tablet của Samsung sẽ sớm xuất hiện ở mọi kích thước khác nhau trong phạm vi từ 4 inch đến 11,6 inch. Chúng được đi kèm với các thông số kĩ thuật khác nhau cho các thị trường với các giá bán khác nhau, có nghĩa là công ty có hàng chục thiết bị trên khắp thế giới.

Nhà phân tích Andrew Rassweiler đến từ IHS iSuppli cho rằng, về nghĩa đen, Samsung có thể cạnh tranh ở mọi phân đoạn thị trường, thậm chí cả với Apple trước khi hãng này ra sản phẩm mới. Rõ ràng, Samsung đang hoạt động ở mọi phân khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét