Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

samsung tạo ra một loại thiết bị hoàn toàn mới

Mục tiêu của dien thoai Samsung hiện tại là quan tâm đến tốc độ và khả năng thực hiện, nhưng điều này sẽ mâu thuẫn với sự sáng tạo, nghĩa là bạn không thể mong đợi Samsung làm ra điều mới, đặc biệt khi phần mềm đòi hỏi tập trung tư duy một cách tốt nhất. Tuy nhiên, Samsung đã mở ra nhiều phân khúc mới của thị trường smartphone.

Trong khi Samsung có để tạo ra một loại thiết bị hoàn toàn mới, thế nhưng hãng lại muốn khai thác các thành phần hiện có để dễ dàng hơn trong việc cạnh tranh. Khi ra mắt Galaxy Note đầu tiên vào năm 2011, một smartphone màn hình lớn, Samsung đã mở ra một kỉ nguyên mới cho thuật ngữ phablet xuất hiện. Đến nay đã có 10 triệu Galaxy Note bán ra trong 9 tháng và hiện đang chuẩn bị lên đời phiên bản thứ 3



Theo ông Hiroyuki Shimizu, một nhà phân tích của Gartner cho rằng, Samsung hiện tại như các công ty Nhật Bản thời đỉnh cao, tung ra các sản phẩm với công nghệ cao như giá rẻ hơn. Tuy nhiên, ông Shimizu cũng không quên nhắc đến sự thất bại của Samsung trong lĩnh vực phát triển phần mềm riêng khi mà hãng đã phải bỏ rơi Bada OS được công bố đầu tiên vào năm 2009, thay vào đó hãng phải phụ thuộc vào Android vốn có các nội dung cốt lõi như bản đồ, nhiều ứng dụng và video.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét