Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

sony Xperia Z là smartphone

Được giới thiệu tại CES vào cuối tháng Một, dien thoai sony Xperia Z là smartphone có CPU lõi tứ đầu tiên của Sony. Nhờ các thông số kỹ thuật ấn tượng và các tính năng được bổ sung tốt nó được coi là thiết bị cầm tay tốt nhất của Sony trên thị trường hiện tại.


Xperia Z có ba màu tím, đen và trắng và được bán ra tại một số thị trường chọn lọc ở châu Á như Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia… Tại Singapore, Xperia Z sẽ được bán ra với giá 988 đô la Singapore (khoảng 16,3 triệu đồng) từ ngày 1/3 tới. Bài đánh giá dưới đây được VnReview tổng hợp từ trang công nghệ uy tín Cnet.
Thiết kế

Sony luôn biết cách tạo ra các thiết bị cầm tay bắt mắt và Xperia Z không ngoại lệ. Tương tự như các mẫu Xperia gần đây, Xperia Z có một thiết kế nhỏ, gọn và đối xứng có hình chữ nhật và các góc bo tròn.


Xperia Z (bên dưới) so sánh với iPhone 5 (bên trên)

Với kích thước lớn, trọng lượng 146g của Xperia Z không phải là một con số quá lớn, mặc dù nó nặng hơn một chút so với Apple iPhone 5 (112g), HTC Butterfly (140g) và Samsung Galaxy S3 (133g). Trong thực tế, chúng tôi đã khá ấn tưởng bởi cảm giác nhẹ nhàng khi lần đầu tiên cầm Xperia Z trên tay. Với độ dày 7,9 mm, Xperia Z chỉ dày hơn một sợi tóc so với độ dày thân máy 7,6 mm của iPhone 5, nhưng khung máy làm bằng sợi thuỷ tinh hữu cơ polyamid khiến nó trông mảnh dẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét