Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

sony Xperia Z mong muốn của bạn


   Người dùng có thể thích tính thẩm mỹ của dien thoai sony Xperia Z, nhưng các cạnh thẳng, sắc của Xperia Z tỳ vào lòng bàn tay tạo cảm giác khó chịu cho người dùng khi cầm giữ nó trên tay trong một thời gian dài. Điều này khiến chúng tôi tự hỏi rằng tại sao Sony không trang bị cho Xperia Z những đường cong nhẹ nhàng giống như trên Xperia V và Xperia arc S.
Có cùng thiết kế thân máy dài như HTC Butterfly nhưng điểm khác biệt là nút nguồn của Xperia Z được đặt ở bên cạnh khiến người dùng dễ nhấn hơn. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng được đặt gần nhau, đều mang lại cảm giác phản hồi tốt.
Đánh giá Sony Xperia Z
Xperia Z không hề e ngại sự tấn công của nước
Cổng sạc microUSB, microSIM và khe cắm thẻ microSD được bịt kín bởi lớp bảo vệ chống bụi, chống nước. Điều này có thể gây ra đôi chút phiền hà, nhưng đổi lại Xperia Z đạt tiêu chuẩn chống xâm nhập IP57 (Ingress Protection). Có nghĩa là Xperia Z có thể chống bụi và chịu được nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Bạn có thể sử dụng Xperia Z trong phòng tắm nhưng đừng thử nó ở bể bơi hoặc bãi biển.
Cũng cần lưu ý rằng Xperia Z không được trang bị tính năng chống va đập. Sony tuyên bố vật liệu của mặt trước và sau của Xperia Z được làm bằng thuỷ tinh cường lực độ bền cao, chắc chắn hơn nhiều so với kính thường. Tuy nhiên khung máy của thiết bị mà chúng tôi đánh giá đã bị xước một vài vết nhỏ chỉ sau một tuần sử dụng. Nếu bạn sở hữu một chiếc Xperia Z bạn nên trang bị cho nó một tấm bảo vệ màn hình và một vỏ bảo vệ.
Đánh giá Sony Xperia Z
Lớp kính bao phủ toàn bộ bên ngoài Xperia Z tạo cảm giác sang trọng nhưng lại dễ bám vân tay. Cùng có lớp vỏ ngoài bóng loáng nhưng HTC Butterfly ít bị bám vân tay hơn.
Một ưu điểm khiến người dùng tạm quên vấn đề dễ bám dấu vân tay đó là Xperia Z sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải full HD (1920x1080 px). Giống như màn hình của HTC Butterfly, màn hình của Xperia Z hiển thị hình ảnh, chữ và video ở độ phân giải cao chi tiết tới mức kinh ngạc. Tuy nhiên, công nghệ độc quyền Mobile Bravia Engine 2 của Sony có xu hướng nhấn vào các màu đỏ, màu xanh và màu xanh lá cây do đó hình ảnh và video trở nên sống động và có độ bão hòa tốt trong các ứng dụng có sẵn trên máy như thư viện ảnh và trình phát nội dung đa phương tiện. Nếu bạn thích màu sắc được tái tạo tự nhiên bạn có thể tắt tính năng Mobile Bravia Engine.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét