Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Đánh giá cao smartphone Z10 mới từ BlackBerry

iFixit, công ty chuyên “mổ bụng” thiết b - điện tử, đánh giá cao smartphone Z10 mới từ BlackBerry vì dễ sửa chữa, đặc tính hiếm thấy ở smartphone ngày nay. iFixit cho blackberry Z10 điểm 8/10 về mức độ dễ sửa chữa, một điều công ty lưu ý là khá hiếm gặp ở các smartphone ngày nay. BlackBerry Z10 đại diện cho nỗ lực quay lại cuộc chơi của BlackBerry và cũng là một trong hai thiết bị đầu tiên dùng nền tảng BlackBerry 10 . Mẫu điện thoại đã bán ra trên thị trường từ vài tuần trước.





Trong lần “mổ bụng” BlackBerry Z10, iFixit ca ngợi việc dễ dàng đào tới tận “ruột” điện thoại. Doanh nghiệp tán thưởng về pin có thể tháo rời trên Z10, một chi tiết ngày càng hiếm gặp trong các smartphone ngày nay như iPhone 5, HTC One với cơ thể nguyên khối.

iFixit cũng lưu ý không có chất kết dính giữ các bo mạch chủ và các linh kiện như máy ảnh đều có thể tách khỏi bo mạch chủ dễ dàng. Tuy nhiên, vì màn hình siêu mỏng nên nếu làm vỡ kính đồng nghĩa với việc sẽ mất toàn bộ chức năng cảm ứng của điện thoại. “Làm rơi từ khoảng cách từ ngang tai xuống sàn bê tông sẽ làm điện thoại chết bất đắc kì tử”, công ty viết.

Các linh kiện nhỏ hơn như jack cắm tai nghe, nút nguồn, cảm biến ánh sáng và loa được đưa vào một tổ hợp duy nhất với chất kết dính vững chắc, rất khó tháo rời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét