Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Galaxy SIV chính thức ra mắt


dien thoai Samsung Galaxy SIV chính thức ra mắt


Trước giờ G chỉ vài phút, những hình ảnh rò rỉ về một chiếc điện thoại Galaxy S4 bị tháo tung linh kiện đã xuất hiện trên mạng web.

Loạt ảnh này đăng tải trên website It168.com của Trung Quốc, cho thấy những linh kiện chủ chốt bên trong smartphone bom tấn mới nhất của Samsung. Chúng đã xác nhận khá nhiều tin đồn trước đó về Galaxy S4 , chẳng hạn như việc con dế này sẽ trang bị vi xử lý 8 lõi Exynos 5 Octa mới và camera 13MP.

Sự thay đổi lớn nhất là việc đã sử dụng chất liệu polycarbonate (nhựa cứng) mà Nokia đang áp dụng cho họ máy Lumia ở Galaxy S4 , thay cho nhựa plastic thông thường của các phiên bản Galaxy trước đây.

dien thoai Samsung  GS4 sẽ có 2 tông màu: trắng và đen. Module camera mặt sau cũng trông giống Note 2 hơn là GS3.



Về cấu hình, nổi bật nhất ở GS4 là màn hình Super AMOLED full HD (1080 x 1920p) 5-inch với mật độ điểm ảnh 441p/inch. Camera chính có độ phân giải 13MP tuy nhiên camera phụ mặt trước chỉ dừng lại ở 2MP. Những tính năng này khá giống với các tin đồn trước đó và không gây được bất ngờ nào.

GS4 sẽ có phiên bản 4G LTE, hỗ trợ tốc độ download tối đa 100 Mb/giây và upload 50 Mb/giây. Tuy vậy, chưa một nhà mạng nào trên thế giới thực sự đáp ứng được tốc độ này tại thời điểm hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét