Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Điện thoại thông minh mới của samsung


Điện thoại thông minh mới nhất của Sony được trang bị màn hình cảm ứng công nghệ Bravia Engine 2 LCD kích thước 4,6 inch, nhưng chỉ có độ phân giải HD 720pixel. Cung cấp sức mạnh cho Xperia SP chính là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8960Pro lõi kép tốc độ 1.7GHz, đồ hoạ Adreno 320 GPU, bộ nhớ trong dung lượng 8GB (khá thấp so với mặt bằng chung hiện nay), nhưng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.

Xperia SP tầm trung trình làng, Thời trang Hi-tech, Xperia SP, Sony Xperia SP, gia Xperia SP, dien thoai Xperia SP, gia Sony Xperia SP, dien thoai Sony Xperia SP, dien thoai Sony, Xperia, ra mat Sony Xperia SP, anh Xperia SP, dien thoai, dtdd,
Chiếc dien thoai Sony Xperia SP được xếp ở phân khúc smartphone tầm trung

Mặt sau chiếc Xperia SP có sự hiện diện của camera 8 megapixel cho phép quay video chất lượng 1080p và một camera phân giải VGA mặt trước có khả năng đàm thoại video.
Sony Xperia SP sở hữu lớp vỏ bọc là bằng nhựa, với khung làm bằng nhôm, máy có kích thước 130,6 x 67,1 x 9,98 mm và nặng 155g. Phía viền dưới màn hình, khi tích hợp dải đèn thông báo chìm cho phép phát sáng và thay đổi với nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào người gọi đến.
Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông thường bao gồm Bluetooth, GPS / GLONASS, Wi-Fi và microUSB MHL-powered cũng như NFC và LTE
Các bộ phận kết nối cung cấp Bluetooth, GPS / GLONASS, Wi-Fi và microUSB MHL- cũng như NFC và LTE. Xperia SP đi kèm pin dung lượng 2.370mAh cung cấp thời gian chờ liên tục trên mạng GSM là 635 giờ, thời gian đàm thoại là 18 giờ 53 phút.
Điện thoại thông minh Sony Xperia SP sẽ chính thức có sẵn trên thị trường vào quý II tới với các màu đen, trắng và đỏ nhưng chưa đưa ra giá bán cụ thể.
Xperia SP tầm trung trình làng, Thời trang Hi-tech, Xperia SP, Sony Xperia SP, gia Xperia SP, dien thoai Xperia SP, gia Sony Xperia SP, dien thoai Sony Xperia SP, dien thoai Sony, Xperia, ra mat Sony Xperia SP, anh Xperia SP, dien thoai, dtdd,

Được thành lập vào tháng 5/1946 tại Nihonbashi Tokyo được mang tên là Tokyo Tsushin Kogyo K.K (東京通信工業株式会社, Đông Kinh Thông Tin Công Nghiệp Chu Thức Hội Xã) với số vốn ban đầu là 190.000 yên. Công ty này đổi tên thành Sony vào tháng 1/1958.dien thoai sony

Từ “Sony” là kết hợp của từ “sonus” trong tiếng La-tinh (âm thanh) và từ “sonny” trong tiếng Anh (cậu bé nhanh nhẹn thông minh) theo cách gọi tên thân mật. Những nhà sáng lập hy vọng tên “Sony” thể hiện tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo của giới trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét