Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

LG 'ném đá' quảng cáo Galaxy IV


Người đồng hương LG trưng biển quảng cáo to hơn, đặt ngay phía trên quảng cáo của Samsung về sự kiện ra mắt dien thoai samsung Galaxy S IV diễn ra ở New York (Mỹ) sáng 15/3 (giờ Việt Nam).

Tại quảng trường thời đại ở New York, LG vừa đặt thêm một tấm bảng quảng cáo to hơn, nằm ngay trên của Samsung. Ảnh: Koreannewwire.


Biển quảng cáo mà LG mới đặt lên phía trên và rộng hơn tấm biển của Samsung và cũng có cách trình bày tương tự. Quảng cáo của Samsung thì gợi ý người dùng "hãy sẵn sàng cho chiếc Galaxy mới", nhằm hướng đến màn ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S IV tại sân khấu Radio City Music Hall ở New York (Mỹ). Trong khi ở phía trên, người đồng hương LG đặt tấm biển "Optimus G đã ở đây và sẵn sàng cho bạn". Optimus G là chiếc smartphone Android cao cấp của LG, được coi là một đối thủ của các model như dien thoai samsung Galaxy S III và S IV sắp trình làng của Samsung.

Màn cạnh tranh bằng quảng cáo như trường hợp trên không còn lạ lẫm với Samsung và LG. Khi quảng bá cho công nghệ 3D và các mẫu TV của mình, hai nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc từng thi nhau đưa ra các đoạn clip dìm hàng đối thủ, cũng như khẩu chiến nói xấu nhau. Thậm chí, vì những màn đấu đá trên, một đại diện của Samsung phải xin lỗi các kỹ sư của đối thủ. Trong khi đó, ở lĩnh vực điện thoại và máy tính bảng, Samsung cũng không ít lần lôi Apple vào quảng cáo để "dìm hàng".

Galaxy S IV sẽ được giới thiệu chính thức tại New York vào sáng mai 15/3. Ảnh: Nguyễn Tuấn.


Hiện tại, Samsung chưa đưa ra các bình luận gì về quảng cáo dien thoai lg Optimus G của LG.

Sự kiện ra mắt dien thoai samsung Galaxy S IV của hãng sẽ diễn ra vào 6 giờ sáng mai (giờ Việt Nam) tại New York (Mỹ). Đây là một trong những màn giới thiệu sản phẩm được đầu tư nhất của Samsung từ trước đến nay, và cũng là lần đầu tiên điện thoại Galaxy có màn ra mắt ngay trên quê hương của đối thủ Apple.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét