Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

LG Optimus Black đang thu hút sự chú ý trên thị trường smartphone Android


KU5900 với màn hình Nova siêu sáng, cấu hình cao, thiết kế đẹp với kiểu dáng siêu mỏng và một mức giá mềm, dien thoai LG Optimus Black đang thu hút sự chú ý trên thị trường smartphone Android trong nước.


Ấn tượng đầu tiên mà Optimus Black tạo ra với những người sử dụng máy lần đầu tiên chính là thiết kế đẹp. Mẫu di động của dien thoai LG có thiết kế nuột nà, cứng cáp với toàn thân phủ màu đen đúng như tên gọi Black.

Mặt trước là màn hình cảm ứng đa điểm 4 inch với lớp gương bảo vệ đen bóng. Tuy mặt sau được làm từ nhựa nhưng với kiểu thiết kế đen nhũ mờ và các đường vát gần hai cạnh, Black tạo cảm giác cầm tay chắc chắn như những mẫu di động có vỏ ngoài kim loại. Các nút bấm và cổng kết nối xung quanh được sắp xếp theo hướng tối giản nhất.

Optimus Black còn gây ấn tượng với những tín đồ mê công nghệ, khi sở hữu kích thước siêu mỏng chỉ 9,2 mm. Thiết kế mỏng này cùng trọng lượng 109 gram của máy giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động, từ việc sử dụng thông thường như nhắn tin, nghe gọi cho tới giải trí như chơi game, xem phim...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét