Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

sony Máy có thiết kế và màn hình đẹp.

Smartphone sony mới ra mắt dòng điện thoại mới có tên là Sony Xperia J hay còn có tên khác gọi là Sony ST26i. Sau đây mời các bạn xem qua chiếc điện thoại Sony Xperia J ST26i

dien thoai Sony Xperia J là chiếc smartphone Android 4.0 tầm trung của Sony, có giá bán 6.990.000 đồng.

Sony Xperia J là một trong 4 chiếc smartphone được Sony giới thiệu đồng thời tại triển lãm IFA 2012. So với TX hay T và V thì Xperia J có thiết kế đơn giản nhất nhưng vẫn mang phần nào phong cách của dòng Xperia 2012. Máy có mặt trước phẳng với các góc được làm vuông vắn tạo cảm giác khỏe và cá tính hơn.

Sony Xperia J ST26i cũng sử dụng toàn bộ các phím bấm cảm ứng, đặt ngay bên dưới màn hình, mà không cần đến phím cứng hay các phím ảo như T và TX. Viền phía dứoi màn hình vát chéo tạo cảm giác giống với các mẫu MileStone của Motorola. Một thú vị nhỏ là ở cạnh ngay dưới dãy phím cảm ứng của Xperia J còn có một đèn LED nhỏ, có thể đổi màu tùy theo tông của Theme.


Chiếc smartphone Sony tầm trung kế thừa nhiều nét ở model Xperia Arc và Arc S nổi tiếng của Sony Ericsson (trước khi trở thành Sony) khi có nắp lưng uốn cong ở giữa, phần đầu và đuôi máy nhô cao. Thiết kế này giúp cho người dùng cầm máy thoải mái, chắc chắn và không bị mỏi khi sử dụng lâu.

Tuy nhiên, so với model đời trước, Xperia J có cảm giác cầm còn tốt hơn nhờ việc thân máy dày hơn, 9,2 mm. Trọng lượng cũng nặng hơn Arc S khoảng 7 gram khiến cho sản phẩm khá "đầm tay", dù vỏ máy làm chủ yếu từ nhựa. Tạo cảm giác cầm nắm thích thú nhưng bù lại, Xperia J đã bớt đi vẻ "sexy" giống như của Arc và Arc S thế hệ trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét