Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Công bố chất lượng thực phẩm thịt ngựa

Ủy ban của nghị sĩ 'thất vọng' bởi điều tra thịt ngựa- thịt ngựa chưa được công bố thực phẩm

Môi trường, Thực phẩm và Nông thôn giao Ủy ban (Efracom) đã lên án Cơ quan công bố Tiêu chuẩn Thực phẩm (FSA) cho một thiếu rõ ràng hơn vai trò của mình trong vụ bê bối thịt ngựa.
Ban - nắm giữ Chính phủ vào tài khoản về các vấn đề thực phẩm và môi trường - có công bố một báo cáo về ô nhiễm thực phẩm, và trong đó, khẳng định cơ quan này cần phải trở thành " một bước loại bỏ . "từ Chính phủ để trở thành một bộ điều chỉnh có hiệu quả hơn của ngành công nghiệp thực phẩm Ủy ban ghế Anne McIntosh nói: "FSA phải có sức mạnh để có thể buộc ngành công nghiệp để thực hiện các bài kiểm tra khi cần thiết. Nó cũng phải có nhiều sáng tạo trong chế độ thử nghiệm và thận trọng trong việc đảm bảo tất cả các chính quyền địa phương tiến hành lấy mẫu thức ăn thường xuyên . " Ban đồng ý Bộ trưởng phải chịu trách nhiệm về chính sách , nhưng đã có sự nhầm lẫn về nơi trách nhiệm nằm để ứng phó với các phát hiện thịt ngựa. 
Chúng tôi kêu gọi Chính phủ để ... làm cho FSA một bước ra khỏi phòng nó báo cáo cho. " Bà McIntosh cũng cho biết những người chịu trách nhiệm cho việc phát hiện ra thịt ngựa trong sản phẩm chế biến phải được xác định và truy tố để khôi phục lòng tin của người tiêu dùng trong lĩnh vực thịt đông lạnh của Vương quốc Anh , thể hiện mối quan tâm rằng không khởi tố vụ án vẫn chưa được đưa ra mặc dù " bằng chứng rõ ràng của sự gian lận có tổ chức "trong chuỗi cung ứng thịt. "Bằng chứng cho thấy một mạng lưới phức tạp của các công ty kinh doanh trong và mislabelling thịt bò hoặc thịt bò sản phẩm, đó là gian lận và bất hợp pháp ", ông Bà McIntosh. "Chúng tôi rất thất vọng ở tốc độ chậm chạp của cuộc điều tra và tìm kiếm sự đảm bảo rằng truy tố sẽ được gắn kết và có bằng chứng gian lận hoặc bất hợp pháp. " Efracom cũng kêu gọi hành động nhiều hơn để ngăn chặn ô nhiễm như vậy xảy ra lần nữa. 
"Các nhà bán lẻ và chế biến thịt nên được thận trọng hơnso với nguy cơ giả mạo có chủ ý ", bà McIntosh cho biết." xét nghiệm ADN thường xuyên và chi tiết cần thiết trên tất cả thịt hoặc các thành phần thịt dựa trên là một phần của một sản phẩm thịt chế biến hoặc đông lạnh. "Người tiêu dùng cần phải biết rằng những gì họ mua là những gì ghi trên nhãn hay nó là . " Để đọc các báo cáo đầy đủ, truy cập trang web của Efracom .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét