Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Kể từ khi Việt Nam mở cửa của mình để chào đón người nước ngoài, nhiều việc kết hôn đã ra đời, trong nhiều trường hợp giữa phụ nữ Việt Nam và người nước ngoài. Theo ý kiến ​​của bạn, bạn có nghĩ rằng họ có thể sống hạnh phúc với nhau? Họ có bất kỳ vấn đề trong cuộc sống hôn nhân của họ? Và làm thế nào họ có thể vượt qua sự khác biệt của họ?

Trước hết, ngôn ngữ khác nhau dẫn đến khó khăn trong giao tiếp. Sau đó, hải quan khác nhau và cách, gây ra rất nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày của họ. Ví dụ, họ có những thói quen khác nhau ăn, cách mặc quần áo, hành vi xã hội, và thậm chí cả cách giáo dục con cái của họ. Ngoài ra, tôn giáo hay tín ngưỡng khác nhau, tạo ra sự khác biệt trong đời sống tinh thần, quan điểm khác nhau về cuộc sống, dẫn đến những ý tưởng mâu thuẫn nhau và mục đích, sở thích khác nhau trong nghệ thuật, âm nhạc, phim ảnh vv cũng gây ra nhiều cách khác nhau của giải trí.

Tuy nhiên, họ có thể vượt qua những vấn đề này, nếu họ có thực sự và sâu sắc trong tình yêu. Tình yêu đích thực của họ sẽ giúp họ vượt qua những khác biệt của họ. Phải thích nghi với một cộng đồng mới, một người phối ngẫu nên tìm hiểu về mình hoặc các ngôn ngữ và nền văn hóa đối tác của mình. Họ phải giúp đỡ lẫn nhau, phải nhận thức được sự khác biệt văn hóa và phong tục của họ, sau đó làm việc lẫn nhau, để thu hẹp khoảng cách trong văn hóa của họ. Nhiều cặp vợ chồng kết hôn đã qua thử nghiệm này, có thể sống hạnh phúc với nhau.

Trong thực tế, nhiều phụ nữ Việt kết hôn với người nước ngoài, không phải vì tình yêu đích thực, nhưng là một giấc mơ về một cuộc sống thoải mái trong một nước ngoài nước. 

Vì vậy, làm thế nào họ có thể sống hạnh phúc với nhau? Hơn nữa, phụ nữ Việt Nam bị đối xử rất tệ, và đôi khi là lừa dối chồng nước ngoài của họ hoặc gia đình của người chồng. Khi họ theo chồng đến "miền đất hứa" của họ, họ bị buộc phải làm việc như công chức, thậm chí gái mại dâm. Họ phải phục vụ vô hiệu hóa hoặc quá già chồng. Nguy hiểm hơn, một số phụ nữ Việt Nam đã bị giết chết chính mình. Vì vậy, tôi nghĩ rằng những cô gái này có thể phải chịu một cuộc sống khốn khổ, thay vì một cuộc sống tốt đẹp như họ tưởng.

Vì vậy, những gì bạn nghĩ về vấn đề này? Nên cô gái Việt Nam kết hôn với người nước ngoài?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét