Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Thủ tục kết hôn với người nước ngoài

Thủ tục kết hôn với người nước ngoài

Đây là lần đầu tiên hai chúng tôi kết hôn nên bạn trai tôi có phải xin xác nhận độc thân ở Mỹ để đúng thủ tục nước mình không.


Bạn trai tôi là người Mỹ, còn tôi sống ở tỉnh Vĩnh Long. Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới vào năm tới. Sau đó, tôi sẽ sang Mỹ định cùng gia đình chồng. Xin hướng dẫn cho tôi các thủ tục phải làm và giấy tờ cần thiết để đăng ký kết hôn? Đây là lần đầu tiên cả hai chúng tôi kết hôn nên chồng tôi có phải xin xác nhận độc thân để đúng với yêu cầu ở Việt Nam không? (Trà Nguyễn).

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết.

BẠN MUỐN TƯ VẤN KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI HÃY LIÊN HỆ VỚI VĂN PHÒNG LUẬT SƯ BẠCH MINH NHÉ BẠN

Trụ sở : 101/72 Nguyễn Chí Thanh,
quận Đống Đa,T.p Hà Nội
Tel: 04.37756814 - 0904 152 023
VPĐD : 428, Điện Biên Phủ, phường
11, quận 10, T.p Hồ Chí Minh
Tel: 08.226.18861 - 0914892997

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét