Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Yahoo hợp tác với Twitter - Chọn lọc một số dòng Tweet để làm tin tức trên trang chủ Yahoo

Phonly, trình đọc tin tức ngon và đẹp cho Windows Phone, hỗ trợ sync với Feedly

I. 26% dân Mỹ đọc tin tức trên di động

Bà cho biết: "Báo chí Hồng Kông hết tin tức để giật tít. Cả thế giới theo dõi tin tức hàng ngày, từng động thái ở khu vực Trung Đông, ở Iran cũng như ở Mỹ và Israel… tất cả đều hồi hộp. Đầu tuần qua, tuần lễ tin học Việt Nam lần thứ 16 đã chính thức được công bố mở đầu cho chuyên mục Tin nhanh ICT của chương trình Cuộc sống số. Hôm nay không phải là ngày lý tưởng để Bò Cạp làm việc nặng trong nhà.

Nhưng trong nhiều trường hợp, có một vấn đề động lực ở đây, khi nhà báo làm loại hình báo chí điều tra nghiêm túc, họ gặp nguy hiểm, tốn thời gian và công sức, nhưng phần thưởng lại không tương xứng. Cá nhân tôi chẳng hứng thú gì khi đọc những bài báo vô nghĩa về các ngôi sao “lộ hàng” hay những tít giật gân tương tự. Nhưng khi vào trang web hóa ra những điều trên chỉ có trong trí tưởng tượng của tôi!. Mourinho đổ tội cho Ronaldo. Xem chi tiết tại đây: Một phụ nữ bị cành cây rơi trúng đầu tử vong khi chờ xe buýtLúc 19h ngày 21/8, một phụ nữ đang đứng chờ xe buýt thì bị một nhánh cây dầu khô bất ngờ rơi trúng đầu. Wavii muốn công nghệ "tóm tắt những thông tin quan trọng" của họ sẽ được áp dụng triệt để trong những phần tin tức ở Google News - vốn đang phục vụ hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

II. Cơ quan điều tra yêu cầu người dân cung cấp tin tức

Chúng tôi tin chắc rằng bằng sự hiểu biết của mình, quý độc giả sẽ biết đâu là những điều nên tin, nên tìm hiểu, đâu là những điều chỉ đọc cho vui và chẳng mấy "chân thực" và cũng tin rằng các bạn sẽ "dừng tay" thêm một thời gian có lẽ là khá dài để có thông tin chính thức từ Thánh Nữ, có dính Sida hay không ! Chúc những thanh niên "yêu thể dục" và thích "giao lưu", "kết hợp" may mắn trong lần xét nghiệm này, thân ái và quyết thắng. Nhưng tôi quan niệm, đi nhiều sẽ thành đường và đường do chúng ta tạo ra. John Abell, Giám đốc chi nhánh New York của Wired. Đấy là qui định chung về Luật Dân sự và qui định của pháp luật về Luật Sở hữu trí tuệ”. Báo Thanh Niên hiện đã ra mắt ứng dụng của riêng mình để người dùng Android và iOS có thể đọc báo từ app một cách nhanh chóng và tiện lợi, do đó chúng ta không cần phải truy cập vào trang web của báo một cách thủ công nữa. Nếu Thanh Niên Mobile chạy mượt hơn nữa trên các thiết bị di động, chắc chắn ứng dụng của báo sẽ có rất nhiều độc giả trung thành”.

Google vừa giới thiệu một ứng dụng đọc tin tức rất hay với tên gọi Google Currents. Điểm mạnh: Giao diện mới lạ, bắt mắt Trình đọc tin rất tốt, đơn giản, tập trung vào nội dung Hỗ trợ chế độ đọc tin ban đêm, chỉnh cỡ chữ, lưu tin Hạn chế: Màu sắc của các “ô” tin tức chưa chuyên nghiệp Tốc độ tải một vài tin còn chậm. Bài báo cũng trích lời ông Cheng rằng để kích thích tiêu dùng nội địa, Trung Quốc cần tăng lương cho công nhân, nâng cao tiền lãi đầu tư tài sản cho các cá nhân, củng cố các mạng an sinh xã hội và tăng cường cho vay tiêu dùng. Riêng Vinacafé luôn cam kết không sử dụng chất độn và hóa chất độc hại trong sản phẩm của mình, đồng thời sẽ đưa ra thị trường nhiều hơn nữa, quảng bá rộng hơn nữa về cà phê sạch.Sáng nay (24/11/2012), người chồng của chị Phương vẫn đang được thẩm vấn ở đồn cảnh sát xung quanh cái chết của vợ và hai con. Trước thềm trận đấu với Arsenal, tiền vệ Mkhitaryan tin rằng Dortmund đủ sức tái hiện lại kỳ tích lọt vào trận chung kết Champions League như mùa 2012/13.

III. Angela Baby "tá hỏa" trước tin tức đã cưới Huỳnh Hiểu Minh

Việc cho phép các ấn phẩm báo chí kiểu "tổng hợp" tin tức cũng khiến cho sức ép về tài chính đối với các ấn phẩm "nghiêm túc" tăng lên. Sau khi báo Tin Tức (TTXVN) đăng bài “Bi hài chuyện xét tuyển biên chế giáo viên mầm non ở Phú Thọ”, chúng tôi đã nhận được nhiều thông tin phản hồi từ phía độc giả và các giáo viên huyện Tân Sơn (Phú Thọ). Nhật Anh (Theo Huffingtonpost). Gốc là người làm trực tiếp, sau là hệ thống đồng bộ từ quản lý đến chế tài quản lý, có khen, có thưởng. Vụ kiện của Park Shi Hoo bắt đầu từ ngày 18/2 khi “A” chính thức nộp đơn lên Sở Cảnh sát Tây bộ Seoul. Mối quan hệ tin đồn giữa Taecyeon (2PM) và SNSD Jessica hiện đang rất được dư luận quan tâm.

Đó là thử thách đầu tiên đối với tòa soạn trước một sự kiện chính trị lớn của đất nước. Điều này tuy rất hữu ích, nhưng bạn cũng cần chú ý đến vấn đề bảo mật, vì Netvibes có thể chứa rất nhiều thông tin quan trọng của bạn, như password của email hay các trang mạng xã hội,. Nếu anh Quận biết được thông báo này hoặc ai có được tin tức gì về anh Quận đề nghị liên hệ với TAND thị xã Đồng Xoài, địa chỉ: 418 Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, điện thoại: 0651. Tuy có những bước thăng trầm, nhưng tôi thấy, dù ở thời kỳ nào, dù lên hay xuống thì tờ Tin tức vẫn là cửa ngõ để thông tin của TTXVN đến được rộng rãi với công chúng, với bạn đọc bên ngoài. là những tin tức ý tế quốc tế đáng chú ý trong tuần qua. Đứng đầu bảng vẫn là tin tức về… thời tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét