Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Cháy rụi siêu thị bán đồ gỗ nội thất

Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

I. Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trường. Những điều cần biết về do go noi that

TT - Ngày 14-7, tại hội thảo về chống bán phá giá, Hội đồng tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và công nghiệp VN (VCCI) đã khuyến cáo đồ gỗ nội thất phòng ngủ VN đang đối mặt với nguy cơ bị phía Mỹ kiện. Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Thời gian qua, đồ gỗ nội thất của Tập đoàn Hà Nam đã phát triển rất mạnh mẽ thông qua sự có mặt ở hầu hết các kỳ hội chợ tại Việt Nam. Tại thị trường trong nước, từ đầu năm 2008 đến nay, nguồn nguyên liệu gỗ nhất là các loại đồ gỗ chế biến đồ gỗ nội thất như tràm, cao su vẫn thiếu hụt nên giá cả có khuynh hướng tăng mạnh.

Hàng chục CBCS dầm mình trong biển lửa, khói độc, trong môi trường nhiệt độ cháy tăng cao. Theo xếp hạng của Forbes, năm hoàng kim của ông là năm 2007, khi tổng tài sản của ông cao vời vợi ở mức 33 tỷ USD và ông ở vị trí tỷ phú giàu thứ 4 thế giới. Các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại. Theo bản báo cáo được hãng kiểm toán quốc tế Ernst & Young công bố đầu năm nay, IKEA từng sử dụng tù nhân chính trị trong dây chuyền sản xuất tại Đông Đức để tạo nên nguồn lợi khổng lồ của mình. Ban đầu, tòa nhà này được xây dựng với mục đích phục vụ cho tổ hợp các công trình của VITRA (bao gồm Nhà hội nghị của KTS Nhật Bản Tadao Ando, Bảo tàng thiết kế của họa sỹ Frank Gehry và Phòng sản xuất của Alvaro Siza. Đăng kí và nộp hồ sơ trước ngày 22/3/2011PV.

II. Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

com… Hàng loạt các chương trình giảm giá “khủng”, khuyến mãi quà tặng được tung ra cho các mặt hàng điện thoại, kim khí điện máy, laptop, máy tính bảng đến đồ gỗ nội thất gia đình, đa số các siêu thị giảm giá “sốc” lên đến 50%, 60%. Do yêu cầu của khách hàng nước ngoài thường khắt khe về mặt kỹ thuật cũng như công nghệ chế biến, chủ trương của Công ty là hình thành một dây chuyền chế biến gỗ hiện đại và đồng bộ. Chưa đến Tết nhưng ở thời điểm này, nhiều công ty đã áp dụng giảm giá tới 20-30% đối với các sản phẩm. Đó là từ truyền thông trên báo chí, truyền hình, truyền thanh, mở các sự kiện khuyến mãi, giảm giá sản phẩm cho người tiêu dùng, đến đưa hàng hóa tham gia các kỳ hội chợ, triển lãm để các khách hàng trong và ngoài nước được biết tới thương hiệu của công ty. Người mua luôn “rối như tơ vò” bởi vào cửa hàng nào, người bán cũng giới thiệu đồ gỗ của họ được làm từ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai, gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, gỗ nhập xịn 100%; được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt, nhưng sự thật chất lượng sản phẩm có được như quảng cáo thì chỉ thời gian mới có thể kiểm chứng chuẩn xác. Gần 30 năm đóng vai một nhà thiết kế không có tiếng tăm, sự nghiệp đồ sộ do Gray âm thầm tạo dựng đã đóng vai trò quan trọng vượt ngoài sức tưởng tượng của con người.

Những năm trước, do chưa tìm được sự liên kết với các doanh nghiệp cùng ngành sản xuất đồ gỗ nội thất để quay lại thị trường nội địa, ông Thắng chỉ tập trung vào công việc xuất khẩu đồ gỗ của công ty. Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất Việt Nam ngày càng có nhiều doanh nghiệp (DN) đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng và mẫu mã khi xuất khẩu vào thị trường châu Âu, Mỹ. Nội thất gỗ thu hút người mua. Việc gia công các loại gỗ không tốt sẽ làm phản tác dụng của gỗ.Thôi thì thấy chủ cửa hàng nào “có vẻ” chất phác, thật thà và bán giá vừa phải thì mua. Cho rằng đây mới là bước khởi đầu nhưng là khởi đầu tốt đẹp, ông Pieter Jan Kuijper cảnh báo thời gian tới, nguy cơ bị kiện bán phá giá và trợ cấp với VN vẫn còn.

III. Đồ gỗ nội thất Mobilpiu: Khơi nguồn vẻ đẹp cổ điển Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Mobilpiu là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp mang phong cách châu Âu. Ảnh: Tuấn Linh Chị Nguyễn Thị Thu Hồng, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Thảo Vân trên đường Trường Chinh, cho biết trong một ngày chị chỉ bán được cái kệ đĩa giá hơn 100. Trao đổi với chúng tôi, chị Hoa, quản lý cửa hàng nội thất Hà Nam trên đường Cộng Hòa, cho biết, các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là gỗ tự nhiên với các mẫu mã đẹp, cổ điển pha lẫn hiện đại, tất cả được Hà Nam sản xuất có chất lượng, mẫu mã không thua kém gì hàng ngoại, giá lại rất cạnh tranh nên người tiêu dùng đã chọn rất nhiều. Các bộ sofa khác được làm bằng vải, simili hay PVC cao cấp cũng được ưa chuộng tại đây. Vụ Thị trường Châu Mỹ cho biết, Đạo luật Nông nghiệp 2008 (2008 Farm Bill) của Hoa Kỳ là một Đạo luật lớn dài gần 700 trang, gồm 15 Chương với hơn 600 Mục. Tuy nhiên, lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn được yêu cầu ứng trực tại hiện trường phun nước làm mát, tránh hỏa hoạn bùng phát trở lại.

Trung Quốc là thị trường cung cấp gỗ nguyên liệu lớn thứ 3 trong tháng với kim ngạch đạt 12,2 triệu USD, tăng 27% so với tháng 12/07 và tăng 38% so với tháng 1/2007. Ông Hùng nói: “Khi kinh tế khó khăn thì phần lớn bà con mình lấy đâu ra nhiều tiền để mua những bộ nội thất có giá hàng trăm triệu trở lên. Hàng năm có 43% tổng nhu cầu đồ gỗ nội thất, thủ công mỹ nghệ của Liên bang Nga phải nhập khẩu do tốc độ đô thị hóa cao. Anh Nguyễn Trí Đạt, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Đồng Phát (546 - Đê La Thành) cho biết: “Hiện tại sức mua các mặt hàng này đã giảm tới 70% so với cùng kỳ năm ngoái, vì vậy việc giảm giá chắc chắn các cửa hàng sẽ phải tính tới”. Bức tượng gỗ có giá 15 triệu đồng. Giá thành giảm… Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét