Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Bài đang đọc nhiều: Chồng đòi cặp bồ với tôi sau khi ly dị. Hiện tượng ù tai, giảm thính lực có thể xảy ra khi dùng liều cao nhưng sẽ hồi phục khi ngừng thuốc.

Tất cả tán bột trộn với mật lợn rồi bôi lên vùng thương tổn. Khối u tuyến tiền liệt 42g là to gấp đôi so với người bình thường, vì thế cần điều trị sớm nhằm ngăn chặn sự phát triển của khối u, giảm thiểu các rối loạn tiểu tiện. Đây là thuốc từ thảo dược đã được thử nghiệm lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như Viện Lão khoa, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Bệnh viện Y học cổ truyền TP. Chuyện sinh hoạt vợ chồng giảm đi rõ rệt, lần giao hợp chỉ từng tháng hay vài ba tháng, ước muốn giao hợp gia tăng nhưng hành động giao hợp thì không thực hiện được. Thuốc Crila, bào chế từ cây Hoàng cung trinh nữ có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. HCM Đợt 2: Thời gian: 8g00 Chủ nhật, ngày 18/12/2011 Địa điểm: Giảng đường A, Lầu 4, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.

II. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Thảm hại khi không thể điều khiển nổi cái của mình, nó mềm nhũn ra, bất động trước vợ mình. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Tuyến tiền liệt không lớn thêm cho đến chừng 45 tuổi. Phì đại tuyến tiền liệt cũng không khiến cho bạn phải chịu đựng cảm giác đau đớn, hay cản trở việc “tới đỉnh” của bạn, hoặc có những tác động xấu đến tình trạng “sức khỏe của cậu nhỏ”. Tỷ lệ mắc bệnh và mức độ trầm trọng của bệnh thường gia tăng theo độ tuổi. Để chẩn đoán chính xác người bệnh nên đến cơ sở y tế để các bác sĩ siêu âm bướu tuyến tiền liệt, đo độ nhô của tiền liệt tuyến và lượng nước tiểu tồn lưu.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt. Nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên vừa qua cho thấy, PĐTTL dễ phát sinh ở người mà cuộc sống trước đây thường: Bị stress kinh niên; Uống không đủ nước trong giờ làm việc, hay đổ mồ hôi; Sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm, nhưng thiếu phương tiện bảo vệ sức khỏe; Lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà-phê, thuốc lá.Cơ chế mới được giả thiết (ức chế 5-alpha reductase, chẹn alpha adrenergic, ức chế tổng hợp prostaglandin) nhưng chưa được chứng minh lâm sàng, thiếu các nghiên cứu dược động học, sinh khả dụng. Ngay cả các điều kiện để cấu thành kích thích như chỉ nghĩ đến, nhìn thấy, cảm nhận mùi vị toát ra từ thân thể của người tình cũng thuộc lãnh vực tâm lý.

III. Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Hình ảnh tuyến tiền liệt Theo ông Đinh Lai Thịnh - Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền, phì đại tuyến tiền liệt (PĐTTL) là một u lành tính hay gặp nhất ở nam giới. Nếu có ra thì, vòi nước tiểu cũng yếu ngắt quãng vì “đường ống” quá hẹp.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Trị giun kim: Dùng 40g hoa thiên lý nấu canh ăn liên tục 7 - 10 ngày cho kết quả rất tốt (theo kinh nghiệm dân gian)Trị chứng sa dạ con ở phụ nữ (độ 1 - 2) và chứng trĩ ngoại: Lấy 100g lá thiên lý, 5g muối ăn. Người vận hành máy, lái xe, cần được báo trước là có thể bị chóng mặt, hoa mắt hoặc choáng váng. Một người ăn thức ăn thiếu kẽm trong thời gian dài thì sẽ sinh bệnh.

Sản phẩm Saw Palmetto của hãng Davinci – Mỹ, được chiết xuất từ cây cọ lùn, Bắc Mỹ giúp làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do phì đại TTL. Nguyễn Văn Dũng (Bình Thạnh). Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Một chén ớt chuông thái lát nhỏ (tương đương khoảng 220g) cung cấp tới 195% nhu cầu vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Crila có thể cung cấp những lợi ích mà nam và nữ giới đều cần, nhưng không phải do ảnh hưởng từ estrogen.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét