Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Ông Đinh Lai Thịnh cho biết, nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt đến chữa trị tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ y học cổ truyền, trước hết sẽ được bắt mạch bằng máy Đo Kinh lạc để chẩn đoán bệnh. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Tất cả sấy khô, tán vụn, hãm với nước sôi uống thay trà trong ngày. Vì đây là u chịu ảnh hưởng nội tiết tố của nữ nên chế độ ăn không tác động đến và không thể làm u nhỏ lại.

Long An: Bạch Yến: 172 Hùng Vương- Tân An. vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Anh nên ăn nhiều rau, hoa quả, thịt nạc, tránh rượu, thuốc lá, cà phê. Trả lờiPhì đại tuyến tiệt là căn bệnh thường gặp ở những người trước đó có cuộc sống căng thẳng, có thói quen uống không đủ nước, sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm, dinh dưỡng đơn điệu và khiếm khuyết các thành phần chống lão hóa, lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Tất cả đem ninh thành cháo, cho thêm đường ăn trong ngày. Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng được thực hiện tại các bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh, Viện Lão khoa… đã được Hội đồng khoa học công nghệ - Bộ Y tế xác nhận thì hiệu quả điều trị của thuốc thảo dược CRILA với phì đại lành tính tuyến tiền liệt là 89,18%.

II. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Nhưng trước hết hãy Đánh giá chức năng cương dương vật theo bảng của ASR- Làm một số xét nghiệm, đặt biệt là testostron trong máu và gonadotrophin trong nước tiểu cũng như các test liên quan đến tình dục - Khám bệnh tổng quát xem có bị Tiểu đường, Cao huyết áp. Tôi không muốn mổ, có thể dùng thảo dược từ cây cọ lùn được không?Trả lờiÁp dụng các liệu pháp thảo dược cho bất kỳ bệnh nào cũng cần phải xem xét cẩn thận. Ngoài những dấu hiệu điển hình trên, để chẩn đoán chính xác người bệnh nên đến cơ sở y tế để các bác sĩ siêu âm bướu tuyến tiền liệt đo độ nhô của tiền liệt tuyến và lượng nước tiểu tồn lưu. Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Giám đốc Cty TNHH Thiên Dược vẫn chưa thôi trăn trở. Với một số trường hợp có nhiều khối u xơ tử cung, sau 90 ngày sử dụng Crila, có tới 79,5% khối u đã ngưng phát triển hoặc bắt đầu teo lại. Thay vì dùng thuốc bổ để bổ sung các vitamin B, bạn có thể tìm đến hạt bí đỏ.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Ở những người bị bệnh thần kinh do tiểu đường là ghép một dương vật giả có nghĩa Dụng cụ này chỉ giúp tránh oằn khi giao hợp.Nếu thuốc không tác dụng, như trường hợp của bạn, thì cần phải thêm một loại ức chế alpha, chẳng hạn như inassteride mà có tác dụng thu co tuyến tiền liệt. Bằng chứng là chất oxy-hóa cũng như chất sinh ung thư tích lũy trong tuyến này với hàm lượng tăng theo tuổi đời.

III. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Chất kẽm có nhiều trong thịt động vật.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Thưa bác sĩ, Mẹ cháu 42 tuổi, bị u xơ tử cung, khối u vẫn còn nhỏ chỉ khoảng 1cm. hoặc tiểu bị tắc xong lại tiểu tiếp, đi tiểu rất lâu… và nặng hơn có thể bị bí tiểu hoàn toàn, thậm chí là tắc nghẽn đường tiểu. Đối với những ai ăn chay, nên thêm hạt bí đỏ vào danh sách các loại thực phẩm của mình vì đây là nguồn giàu protein.

Sau khi Tổng thống Madagascar rời Đài Loan, Tưởng Giới Thạch nghỉ làm việc một ngày. Những người có thói quen hút thuốc lá hoặc có các vấn đề về sức khỏe khác khi dùng thuốc Proscar cảm nhận hiệu quả rõ rệt hơn về chất lượng sống của họ, đặc biệt là hoạt động thể chất. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Chúng tôi đã liên lạc với TS Breeman và cộng sự tại Đại học Illinois Chicago (Trường Dược). Gò Vấp: Kim Anh: 131 Nguyễn Kiệm; Minh Đức :57/4 Phạm Văn Chiêu.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét