Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

I. Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt, do rối loạn nội tiết tố sinh dục nam; do lối sống như: uống ít nước, ăn nhiều chất béo, sử dụng nhiều chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Chữa chứng ăn uống bị nghẹn: Lấy 100 ml sữa bò tươi, 50 gr rau hẹ.

TT - Dựa trên ý tưởng làm thuyên tắc mạch máu để điều trị các khối u xơ tử cung ở phụ nữ, các bác sĩ tại Bệnh viện St Louis (Lisbon, Bồ Đào Nha) bước đầu thành công trong việc điều trị tuyến tiền liệt bị phì đại không còn đáp ứng với điều trị thuốc. Tuyến tiền liệt nằm bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Có tác dụng thanh nhiệt, lưỡng huyết, chỉ huyết, trừ thấp, tiêu viêm, cầm máu. Nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc bài tiết các tinh dịch để nuôi dưỡng bảo vệ tinh trùng, giúp cho hoạt động tình dục được tốt hơn. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. Các axit béo còn giúp tổng hợp tuyền liệt tuyến tố (prostaglandin, aixt béo chưa bão hòa có tác dụng như một loại hormon kích thích).

II. Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

Hiện nay, nhiều người dân nghe truyền miệng về tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung đã đi hái những lá cây không rõ nguồn gốc về dùng, điều này có thể dẫn đến những hậu quả hết sức tai hại. nên cần kiểm tra thường xuyên điện giải đồ. Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Chúng giúp hạ thấp mức kháng nguyên trong máu, một loại protein có liên quan đến tình trạng viêm nhiễm và u xơ. Sản phẩm có giá thành thấp, chất lượng cao, có sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Alfuzosin là một trong những 4 loại thuốc có tác dụng phổ biến trong điều trị.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Tuy nhiên, theo bác sỹ đó là những thói quen hàng ngày mà chúng ta có thể điều chỉnh được, thay đổi được, còn căn nguyên của vấn đề vẫn là tuổi tác. Ngoài ra điều trị nội khoa không phẫu thuật còn có các phương pháp điều trị khác như: nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo.Chứng BPH phát triển theo tuổi tác. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt.

III. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Hung thủ nào “giấu mặt”? Nếu tưởng chỉ có những yếu tố trên thì lầm! Có trục trặc thế nào vẫn chưa đủ để tuyến tiền liệt của đàn ông trung niên phản ứng sai lệch dưới hình thức phì đại.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Một số người còn có cảm giác khô miệng, chóng mặt. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm luôn trăn trở. Lần thứ hai: Mắt, tai sẽ thính hơn.

Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Các vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung đã và đang được mở rộng hơn. Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Trong những biến đổi sinh lý của người cao tuổi thì tình trạng đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần rất phổ biến. Nếu chỉ bằng mắt thường thì khó phân biệt mà biết được đó có phải là TNHC hay không, mà cần kiểm tra bằng gen (ADN) mới biết được.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét