Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm?

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

I. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Cam thảoY học cổ truyền chia chứng long bế ra các thể khác nhau, tùy thể mà chữa trị theo các bài thuốc khác nhau. Chữa sốt xuất huyết: 20g hoa mào gà, 15g ké đầu ngựa, 15g hoa hòe, 20g lá trắc bá, 20g lá dâu.

Nói về cây trinh nữ hoàng cung, TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm hào hứng với đầy tham vọng: Tôi mong muốn Crila chữa trị được cả ung thư và phối hợp trinh nữ hoàng cung với một vài loại cây khác của Việt Nam để kích thích hệ miễn dịch, nhằm hỗ trợ trong việc điều trị cho người bệnh AIDS. Vĩnh Long (0919002828) Long An: Cty Bạch Yến : 171 Hùng Vương – Tân An (0723 822522) Cần Thơ: Trung Sơn : 88 Lý Tự Trọng,An Cư,Ninh Kiều (0710 3828732) Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313. DS Trâm cho biết, sản phẩm Crila viên 250mg có hàm lượng alcaloid là 1,25mg, người bệnh phải sử dụng một ngày từ 8 - 10 viên. Chữa rong kinh: hoa mào gà, ngải cứu mỗi vị 20g sao cháy, sắc uống ngày 1 thang. HCM: HT Long Châu: 375-399 Hai Bà Trưng (54047409);HT Mỹ Châu;HT Eco Q. Với kích thước khối u nhỏ thì tốt nhất là nên điều trị nội khoa, chưa cần phẫu thuật.

II. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Trong những nguyên nhân gây bệnh lý cho tuyến tiền liệt (phì đại lành tính, ung thư) không hề có kiềm chế xuất tinh. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100 - 200g. Khởi đầu sự mất mát xẩy ra từ từ, cho đến khi họ chợt thấy có sự trục trặc trong việc cương cứng mà không hiểu được lý do thì họ thực sự hoảng hốt , bởi "cái đó" không còn hoạt động nữa, càng cố gắng thì nó lại càng thảm hại. Hai vấn đề nổi bật ở tuổi sau 50 của đàn ông là Xuất Tinh Sớm và Liệt Dương. Lúc này, mọi người mới tỏ tường, sức khỏe của vị tổng thống đang gặp nguy. TT - Khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt dành cho nam giới trên 50 tuổi là chương trình được Bệnh viện Bình Dân (TP.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Nạn nhân tất nhiên cũng phải tiếp tay thầy thuốc qua chế độ dinh dưỡng, qua nếp sinh hoạt sao cho đừng tăng mỡ máu, đừng cao huyết áp, đừng bị bệnh tiểu đường… để mạch máu đừng xơ vữa.Khi đi khám, bác sĩ cho biết ông bị phì tuyến tiền liệt. Chữa chứng mất ngủ: Lấy 30g hoa thiên lý, 10g hoa nhài, 15g tâm sen.

III. Tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt. Cty đã mạnh dạn hoàn thiện, đổi mới công nghệ chiết xuất, chiết kiệt hàm lượng hoạt chất sinh học trong lá cây trinh nữ hoàng cung để tạo ra nguyên liệu cao khô sản xuất thuốc Crila forte® đã được loại tạp chất và đạt hàm lượng alcaloid có hoạt tính sinh học ức chế, ngăn chặn sự phát triển của tế bào u, kích thích miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Nó bao quanh cổ bàng quang ngay sát phía dưới bàng quang và gốc niệu đạo (ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài). Bạn Thủy đừng lo lắng quá, vì đây là hiện tượng sinh lý bình thường của sự lão hóa cơ thể, là tình trạng TTL phát triển to lên và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện như hay đi tiểu, tia nước tiểu yếu, đôi khi từng giọt và nhỏ giọt. Ảnh: QUỲNH CHI Tính đến nay, Cty đã hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất ở quy mô 1 tấn nguyên liệu/mẻ, sử dụng các dung môi không độc hại, hiệu quả chiết xuất hàm lượng alcaloid toàn phần ≥ 0,50 %.

Ngay cả các điều kiện để cấu thành kích thích như chỉ nghĩ đến, nhìn thấy, cảm nhận mùi vị toát ra từ thân thể của người tình cũng thuộc lãnh vực tâm lý. Đây là thuốc từ thảo dược đã được thử nghiệm lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như Viện Lão khoa, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bệnh viện Y học cổ truyền TP. U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu. Chúng tôi đã liên lạc với TS Breeman và cộng sự tại Đại học Illinois Chicago (Trường Dược).

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét