Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Phơi nắng chống hen suyễn

Thực phẩm chống hen suyễn và dị ứng cho trẻ nhỏ

I. Phổi ngựa bạch chữa hen suyễn Hen suyễn

Món ăn hợp với người hen suyễn thể phong đàm gồm: Bài 1: Trứng gà 1 quả, dùng kim dùi 2 lỗ nhỏ ở 2 đầu, nghệ vàng 50g rửa sạch, giã nhỏ và thêm 100ml nước vào rồi lọc lấy nước, hòa với 1 muỗng cà phê muối. Trẻ bị hen suyễn có nhiều nguyên do như: di truyền, béo phì, sinh non, từng bị bệnh hô hấp nặng, ô nhiễm môi trường. Ảnh: XN Tối 29-7, Nguyễn Bá Thi (ngụ xã An Thạch, huyện Tuy An, Phú Yên) điều khiển xe máy, chở phía sau ba người gồm Bùi Ngọc Sơn (17 tuổi, ngụ xã An Thạch), Đỗ Thị Anh Trinh, Trần Thị Kim Thanh (đều 14 tuổi, cùng ngụ xã An Ninh Tây, huyện Tuy An) chạy trên đường giao thông liên xã Chí Thạnh - An Ninh Tây. Sơn được dùng trong nhà có chứa các hóa chất độc hại như các dung môi và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs).

Ngăn chăn viêm mũi dị ứng, hen suyễn: Cà phê con có tác dụng ngăn chặn sự tấn công của viêm mũi dị ứng và hen suyễn. Thật ra, có rất nhiều trường hợp thú nuôi mang mầm bệnh nhưng có thể không có bất cứ biểu hiện bất thường gì. Ung thư: Việc ăn nhiều rau quả có thể giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư. Chăn gối không đảm bảo chất lượng cũng được đánh giá là tác nhân gây hen suyễn. Từ khi anh bị mắc bệnh hen, lãnh đạo cơ quan cũng sắp xếp, bố trí công việc cho anh hợp lý hơn. Ngứa còn là hậu quả của bệnh ngoài da: rôm sảy, nấm.

II. Coi chừng hen suyễn mãn tính! Hen phế quản

Có bệnh nhân thay vì xịt thuốc vào miệng thì lại xịt vào mũi. Loại quả này cũng được chứng minh là có tác dụng làm thông thoáng và giảm viêm đường thở khi chúng ta bị ho dị ứng. Chiều 14/6, xác nhận với P. Hỏi sao không thấy trên bao bì ghi thành phần thuốc, địa chỉ sản xuất, tên lương y bào chế thì “thầy” Sáu ú ớ bảo: "Thuốc gia truyền, do gia đình tự bào chế chứ đâu phải thuốc do công ty, xí nghiệp sản xuất mà in bao bì làm gì". Cậu đã phải đi đi về về giữa Manila và Los Angeles. HCMThS-BS Trần Anh Tuấn – Trưởng khoa Hô hấp, BV Nhi Đồng I TP.

PNO - Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nồng độ folate trong máu thấp có liên quan đến nguy cơ mắc dị ứng và bệnh hen suyễn ở trẻ. Duy trì thể trọng khỏe mạnh Người bệnh hen suyễn cần phải duy trì thể trọng khỏe mạnh. Các mặt hàng chăn khi đắp lên người, những bụi vải từ chăn sẽ trực tiếp đi vào đường hô hấp gây khó thở, lâu ngày sinh hen suyễn, viêm hô hấp mãn tính…(Theo VietQ). Ho là triệu chứng khá phổ biến ở các bé.Chung cư là nơi ở lý tưởng cho người dân tại các thành phố lớn, tuy nhiên, những căn hộ chung cư được thiết kế biệt lập, ít ánh sáng và gió khiến cho chúng dễ ẩn chứa các yếu tố dị ứng như khói, bụi, mùi hóa chất. TTO - Sau khi được dược sĩ bán thuốc tây tiêm thuốc chữa hen suyễn, ông Hồ Văn Trường lên cơn co giật, tím tái rồi tử vong.

III. Những hiểu lầm về hen suyễn Bệnh hen suyễn

Bạch quả trong y học cổ truyền được sử dụng trị các chứng hen suyễn và viêm phế quản; có tính năng chống ô xy hóa tác động đối với các màng tế bào, giúp ổn định và cải thiện não. Tỷ lệ mắc bệnh hen suyễn ở trẻ em ngày càng tăng cao nhưng việc điều trị đôi khi gặp khó khăn do không nhận biết sớm hoặc chẩn bệnh thiếu chính xác. Do đó, để đảm bảo sức khỏe trong thời tiết lạnh, người già nên giữ ấm cơ thể, chú ý ăn đủ chất, uống đủ nước, tránh ra ngoài vào sáng sớm. Vùng khu vực nào cũng có thể bị bệnh tay chân miệng nếu có mầm bệnh lưu hành nhất là các nơi sinh hoạt đông người, vệ sinh không đảm bảo. Các nhà khoa học Mỹ vẫn đang tiếp tục nghiên cứu nhằm tìm ra cách khống chế hiệu quả đối với các dòng virus Rhino. Những loại thuốc này có thể là albuterol, được sử dụng kết hợp với máy khí dung ( nebulizer) hay thuốc hen dạng hít ( MDI).

Tác dụng này chính là do thành phần tanin có trong lá nhót với hàm lượng cao cùng với saponin và polyphenol. Nếu dùng Viagra hay các loại thuốc khác, các quý ông phải chờ đợi ít nhất 40 phút mới có thể “lâm trận”. Tuy nhiên, các chuyên gia về chứng hen suyễn khẳng định vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy paracetamol gây ra bệnh hen suyễn hay làm chứng bệnh này thêm nghiêm trọng và cho rằng nghiên cứu trên đơn giản chỉ cho thấy thuốc paracetamol làm tăng nguy mắc bệnh hen suyễn. Thường xuyên liên lạc với y tá và giáo viên ở trường Tất cả những học sinh bị hen suyễn đều phải thông báo về tiền sử bệnh cũng như hiện trạng bệnh của mình và những phương thuốc đã dùng, đang dùng một cách rành mạch, rõ ràng cho nhà trường. Đối với NCT có sức yếu, lú lẫn, nằm lâu ngày, khi lạnh bị viêm phế quản, viêm phổi cấp tính thì thân nhiệt thường không tăng cao như người trẻ tuổi nên dễ nhầm là bệnh nhẹ ít được người nhà quan tâm. Dùng thịt dơi băm với thịt lợn nạc thêm tương, muối chưng cho trẻ ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét