Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc

Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm

I. Xa hoa đồ gỗ nội thất cuối nămĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Hội đồng Tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khuyến cáo đồ gỗ nội thất Việt Nam cùng một số quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, Brazil có nguy cơ bị Mỹ kiện chống bán phá giá. Sang trọng nhất hiện nay là sử dụng đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên, phòng ngủ bằng gỗ luôn mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. Các doanh nghiệp được chọn tham gia dự án sẽ được hưởng lợi từ chương trình nâng cao năng lực và tư vấn chuyên môn. Gần đây nhất vào đầu tháng 10-2013 với sự tham gia hội chợ Vietbuild 2013 tại Cần Thơ và hội chợ Vietnam Expo 2013 tại quận Tân Bình, TPHCM đã cho thấy bước lớn mạnh của thương hiệu nội thất Hà Nam.

Đây chính là một thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ (TCMN) của ViệtNam. Theo các doanh nghiệp, thực tế này không phải thay đổi về thói quen tiêu dùng mà vì khi kinh tế khó khăn ai ai cũng phải thắt lưng buộc bụng. Mọi chi tiết xin liên hệ Ms Ngân Email : YH : Web : www. Hà Nam Group là nơi sở hữu hệ thống chuỗi siêu thị mua sắm Điện máy, Nội thất với sự đa dạng của nhiều ngành hàng từ nội thất gia đình đến các sản phẩm kim khí điện máy và đồ gia dụng. Hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản, máy móc trong nhà xưởng. Có thể nói, đó là sự khởi đầu đúng hướng.

II. Đồ gỗ nội thất tìm cơ hội

Thông tin này được ông Lê Xuân Quân - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Cty cổ phần kiến trúc và nội thất NANO công bố ngày 12. Xu hướng mới nhất hiện nay của sản phẩm đồ gỗ nhà bếp tại Hàn Quốc là * mẫu mã đơn giản * sang trọng * giá cả hợp lý * đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng. Hội đồng Tư vấn về phòng vệ thương mại của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khuyến cáo đồ gỗ nội thất Việt Nam cùng một số quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, Brazil có nguy cơ bị Mỹ kiện chống bán phá giá. Từ tháng 9-2008 đến nay, do làm ăn khó khăn, hàng xuất không được nhiều nên phải tìm cách xoay trở, quay lại thị trường trong nước cũng là giải pháp hợp lý”, bà Mến nói. Sản phẩm trầm hương này đang được bày bán tại Tràng Tiền Plaza với giá 200 triệu đồng. Đến thời điểm này, rất nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ vẫn chưa ký được hợp đồng xuất khẩu năm 2009.

Đây là các doanh nghiệp trong và ngoài nước, sẽ tham gia trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ nội thất, ngoại thất, các mặt hàng mỹ nghệ, gốm sứ và cả máy móc, thiết bị cho ngành chế biến gỗ. Để chuẩn bị đồ đạc cho cuộc sống gia đình, nhiều cặp uyên ương trẻ lựa chọn đồ gỗ nội thất của hệ thống cửa hàng Vietmay Depot. Lũy kế 6 tháng đầu năm đạt 242,8 tỷ đồng, tăng 15% so với 6 tháng 2013. Trung tâm Xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch ASEAN - Nhật Bản (AJC) cũng có gian hàng quảng bá các hoạt động của AJC cũng như tiềm năng sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ của các nước ASEAN.Cũng với ý trên, một đại diện của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA) khẳng định, sau hơn hai năm quay trở về thị trường nội địa, tỉ lệ sản phẩm nội thất của các doanh nghiệp Việt đã tăng từ 20% lên 50%, hàng ngoại nhập đã mất dần ưu thế. Tác phẩm cũng là một phần trong bộ sưu tập thiết kế của bảo tàng Nghệ thuật hiện đại ở New York.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất Mobilpiu: Khơi nguồn vẻ đẹp cổ điển

Nếu đến với Hệ thống Showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Chọn mua đồ gỗ nội thất đòi hỏi sự sành điệu và tính thẩm mỹ, để tạo được sự lịch lãm và sang trọng cho căn nhà bạn. Tuy nhiên, theo “bật mí” của anh Trần Văn Phương, chủ một cửa hàng đồ gỗ trên đường Hoàng Hoa Thám: “Hầu hết các đơn đặt hàng của chúng tôi nhận được từ đầu năm đều yêu cầu mẫu mã phải bắt mắt, sang trọng nhưng giá tiền lại vừa phải. Vì thế hiện nay trong công trình nhà ở, hơn 90% đồ nội thất đều sử dụng loại gỗ công nghiệp. Gần 100 CBCS được huy động nhanh chóng triển khai lực lượng chữa cháy. Cây non được tạo hình trong khuôn mẫu chiếc ghế.

Những người xung quanh khu vực bị cháy đã cố dập nhưng do xưởng chứa toàn gỗ nên ngọn lửa bùng lên dữ dội. Dự báo Trung Quốc sẽ nhập khoảng 800 triệu USD dăm gỗ trong năm 2013. Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. Lang thang vào khu giới thiệu sản phẩm đồ gỗ nội thất thấy nhiều bộ bàn ghế rất đẹp nhưng phần lớn đều rất đắt tiền. Hàng trăm doanh nghiệp Việt-Nhật hoạt động ở các lĩnh vực cơ khí chính xác, máy móc thiết bị khuôn mẫu, thực phẩm chế biến, đồ gỗ nội thất, nhựa, bất động sản… đã tham gia Chương trình "Kết nối doanh nghiệp Việt-Nhật,” tổ chức ngày 6/11. Dự kiến có khoảng 18 - 20 doanh nghiệp tham gia.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét