Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Mobilpiu: Khơi nguồn vẻ đẹp cổ điển

Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm

I. Sản xuất đồ gỗ nội thất được nhiều ưu đãiĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Đồ gỗ nội thất của thương hiệu Mobilpiu (Ý) mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn bởi sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại. Sức mua giảm 50- 70% so với cùng kỳ 2008Theo các siêu thị, công ty, cửa hàng đồ gỗ nội thất, từ đầu năm đến nay tình hình chung của thị trường đồ gỗ nội thất là “ế ẩm chưa từng thấy”. Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, đến tham quan và mua sắm tại hội chợ Vietbuild tại Cần Thơ mới thấy thương hiệu nội thất Hà Nam từ TP Hồ Chí Minh về đây tham dự, chị đã mua về dùng một bộ salon triện tay 10 bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Hà Nam Group cũng đã gầy dựng được ý tưởng về ngôi nhà chung cho hàng nội thất gia đình Việt.

Người tiêu dùng có thể đến mua hàng trực tiếp tại các hệ thống showroon nội thất Hà Nam hoặc truy cập vào website www. Những sản phẩm “gỗ mới” này dùng đóng đồ gỗ hay ứng dụng trong nội thất như ốp tường, trang trí vách ngăn, cửa nẻo. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương BẢO HÂN. Trao đổi với chúng tôi, chị Hoa, quản lý cửa hàng nội thất Hà Nam trên đường Cộng Hòa, cho biết, các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là gỗ tự nhiên với các mẫu mã đẹp, cổ điển pha lẫn hiện đại, tất cả được Hà Nam sản xuất có chất lượng, mẫu mã không thua kém gì hàng ngoại, giá lại rất cạnh tranh nên người tiêu dùng đã chọn rất nhiều. Nhưng con số này chắc chắn hiện nay sẽ khác. Giảm giá trực tiếp đến 50% Năm 2012 sắp qua đi, ảnh hưởng của nền kinh tế đầy khó khăn vẫn còn đó, chính sách thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân.

II. Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng

Với đồng lương hạn hẹp, lại lo trang trải tiền nhà hàng tháng nên không đủ chi phí cho các sinh hoạt khác. Được biết, sắp tới người tiêu dùng trong nước sẽ có cơ hội đón nhận được các sản phẩm nội thất của Hà Nam thông qua các buổi hội chợ, các sự kiện dành cho người tiêu dùng. Khách hàng trong nước chưa thật lý tưởng để nhà sản xuất kỳ vọng. Khi nói đến salon gỗ, ai cũng biết rằng đó là những bộ bàn, ghế được cẩn, chạm trổ công phu những họa tiết hoa văn trên nền gỗ tự nhiên, nhất là các loại gỗ quý như Gõ, Cẩm lai, Giáng hương, Mun sọc. com Cần bán: thực phẩm, thức ăn chăn nuôi…. Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIFORES) đang phối hợp với Công ty CP nước Mỹ (nuocmy.

Dệt may, đồ gỗ nội thất, giày dép, nông sản và thủy hải sản tiếp tục là 5 mặt hàng xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam sang Mỹ trong thời gian qua. Được đầu tư bài bản, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, Hà Nam Group là một trong những tập đoàn sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ nội thất có quy mô lớn tại Việt Nam. Với gỗ óc chó thì đây là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục. Đồ nội thất gỗ veneer, sơn Italy chủ yếu nhập khẩu từ Trung Quốc có giá vài chục triệu đồng, được bán khá chạy vì mẫu mã bắt mắt, giá cả ở mức chấp nhận được, và như nhận xét của nhiều người, sử dụng cũng rất bền.Đạo Luật Nông nghiệp là sự kéo dài của một Đạo Luật đã tồn tại hàng thế kỷ, Đạo Luật Lacey, điều chỉnh cả việc vi phạm luật của Hoa Kỳ hoặc Luật nước ngoài đối với việc sử dụng hoặc vận chuyển gỗ và các loại cây trồng. Trong hoàn cảnh khó khăn của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, trao đổi thương mại Việt-Mỹ trong năm 2009 vẫn đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giá

Như vậy, “Tiềm năng của thị trường nội địa đối với đồ gỗ nội thất là rất lớn, có thể lên tới 1 tỷ USD/năm (khoảng 19. Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ lại và có cách tiếp cận thị trường trong nước một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang dần rộng mở. Còn theo ông Hùng, TGĐ Tập đoàn Hà Nam, sản phẩm của Hà Nam chất lượng tốt không thua kém hàng ngoại, sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên với giá thành rẻ hơn hàng ngoại rất nhiều lần, nhưng vấn đề lớn ở đây là phải quảng bá sao cho thật tốt để khách hàng biết đến thương hiệu của mình. Công tác thông tin tuyên truyền, vận động trước hội chợ bằng các phương tiện được tiến hành tích cực; việc tổ chức chu đáo, điều hành hoạt động nhịp nhàng giữa đơn vị tổ chức với các cơ quan chức năng sở tại… đã góp phần tạo nên thành công của hội chợ trong 5 ngày khai diễn - đến 10/10/2009. Dự án sẽ hỗ trợ về: thiết kế, thương hiệu, phân khúc thị trường, sản xuất hiệu quả, quản lý chất lượng và quy trình hoàn thiện sản phẩm. Ông Nguyễn Quốc Khanh, chủ tịch hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.

Siêu thị Điện máy – Nội thất Hà Nam: Với 10 ngày vàng mua sắm Chương trình khuyến mãi đặc biệt của hệ thống siêu thị Điện máy – Nội thất Hà Nam được bắt đầu từ ngày 4 đến ngày 13-10-2013. Không chỉ tại đây, được biết hiện trong chuỗi cửa hàng chuyên bán hàng nội thất gia đình của Tập đoàn Hà Nam tại quận Bình Thạnh, quận 7, sản phẩm đồ gỗ nội địa chiếm gần 100% các sản phẩm đang được trưng bày. Ảnh: Tuấn Linh Chị Nguyễn Thị Thu Hồng, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Thảo Vân trên đường Trường Chinh, cho biết trong một ngày chị chỉ bán được cái kệ đĩa giá hơn 100. ANTĐ - Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV CAQ Long Biên (Hà Nội) đã hoàn tất thủ tục tạm giữ số lô hàng đồ gỗ nội thất nhập lậu, được vận chuyển từ Lạng Sơn về Hà Nội. Nhóm bao gồm giám đốc điều hành của hơn 10 công ty có thế mạnh về chế biến, xuất khẩu thành viên Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (Hawa) như Tập đoàn Scansia, Công ty đồ gỗ Hiệp Long, Công ty Minh Phát 2, Công ty sản xuất đồ gỗ Bảo Hưng, Công ty Danh Mộc, Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long, Công ty Trường Lâm Thịnh… Cuối tuần qua nhóm đã có buổi làm việc đầu tiên tại TPHCM, thảo luận về hợp tác mang hàng hóa của hơn 10 doanh nghiệp trưng bày tại một showroom ở khu vực trung tâm TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi là hàng nội địa chất lượng cao, giá thành hợp lý do công ty lấy sản phẩm từ tận gốc, có nhà máy sản xuất với quy mô hiện đại nên tiết kiệm được chi phí…”.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét