Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Phong thủy nhà ở: Những đồ vật cấm kỵ trong phòng ngủ

Phong thủy nhà ở hợp với nữ tuổi rồng

I. Những kiêng kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố cần được chú ý, từ hình thể, hướng nhà, cách bố trí nội thất, chất liệu cấu thành cho đến màu sắc sử dụng. Phong thủy phòng khách được coi là nòng cốt trong phong thủy nhà ở,ảnh hưởng đến hung cát trong tổng thể vận nhà,từ sự thăng trầm của sự nghiệp đến tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Khi đặt đầu đại bàng quay ra ngoài, người tuổi dậu không nên đặt đại bàng. Cửa nhỏ quá sẽ giới hạn sinh khí vào nhà, hạn chế may mắn, hạnh phúc, tài lộc đến với gia chủ.

Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Cấn: + Đông Nam: Tuyệt mệnh + Chính Nam: Họa hại + Tây Nam: Nhà giàu có + Chính Đông: Lục sát + Chính Tây: Con cháu hưng vượng + Đông Bắc: Phục vị + Chính Bắc: Ngũ quỷ + Tây Bắc: Nhà giàu có 4/ Nếu bạn thuộc Đoài trạch: Đoài trạch là những người có tuổi sau: - Nam giới: 1939, 1948, 1957, 1966,1975,1984, 1993, 2002, 2011. Nhờ sự hỗ trợ của các linh vật phong thủy Ngoài cây xanh bạn có thể đặt các linh vật phong thủy để chiêu tài, ví dụ như: hồ cá, tượng thần tài, bình tài lộc, cóc tài lộc… Tùy vào chất liệu của linh vật, bạn hãy chọn vị trí đặt sao cho phù hợp. Cổng và bếp nhất thiết phải nhìn hướng tốt, và tại hướng xấu nên đặt những kiến trúc, đồ vật mang tính trấn át. Nếu là bậc cấp không nên quá dốc. Nếu phát hiện có mồ mả, hài cốt hoặc cấu trúc lòng đất có bức xạ lớn thì nên tiến hành “trấn yểm” lại. Bạn nên chọn các màu hồng nhạt, trắng, kem, xanh nhẹ để không gây một cảm giác bị ức chế khi ở trong căn phòng.

II. Những sai lầm trong phong thủy nhà ở khiến chàng trăng hoa

Để giải quyết trường hợp này, gia chủ nên hạn chế tối đa việc sử dụng các cửa phụ (có thể đóng 2 cửa phụ, làm cửa sổ hoặc dùng tường xây bít). Cổng và bếp nhất thiết phải nhìn hướng tốt, và tại hướng xấu nên đặt những kiến trúc, đồ vật mang tính trấn át. Nếu bạn muốn tăng thêm vận thế hôn nhân hay tình yêu, thì hướng này của phòng khách là cực kỳ quan trọng. Nếu được thiết kế phù hợp với không gian phong thủy, thì nó sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho không gian sống của gia đình. Bếp không được đối diện phòng ngủ, dầu mỡ bay vào phòng không có lợi cho sức khỏe, dễ khiến gia chủ tính tình nóng nảy. Ngoài ra, các loại đá, đặc biệt là đá cẩm thạch cũng là những đồ dùng thuộc thổ, sẽ có tác dụng hỗ trợ cho người mệnh này.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Sau đây là 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải. Đầu tiên là một gia đình dọn đến ngôi nhà này ở được một năm thì bỗng dưng ly hôn. Âm dương không những thể hiện trong thế giới hữu hình mà còn thể hiện cả trong thế giới vô hình - thế giới tâm linh như tư duy, cảm giác, tâm hồn …từ hiện tượng đến bản thể.Chú ý đến phong thủy nhà ở của mình sẽ giúp bạn không chỉ tránh được nhiều rủi ro mà còn mang đến may mắn cho gia đình của bạn. Họ thường xuyên cáu gắt, căng thẳng khi về nhà.

III. Phong thủy nhà ở hút tài lộc trong năm mới

Việt đặt phòng tắm giữa nhà là phạm phải một trong 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải thường là cải tạo lại thành khu vực khác - Ảnh: Internet 3. Việt đặt phòng tắm giữa nhà là phạm phải một trong 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải thường là cải tạo lại thành khu vực khác - Ảnh: Internet 3. Móng nhà hướng Tây Bắc bị thiếu hụt, tuy rằng không làm tổn hại đến vận khí của gia đình nhưng sẽ có khả năng thiếu thốn về đường con cái, và ảnh hưởng đến sức khỏa của bố mẹ, dễ mắc bệnh về đường hô hấp. Cách tốt nhất bạn nên đặt mọi thứ xa giường ngủ, và sửa chữa, không để phát ra âm thanh. Nhà vệ sinh không mang sắc thái đen hoặc trong theo phong thủy mà chúng có màu xám. Nhiều người có sở thích sưu tầm dao, kiếm và coi đó là một thú vui của cuộc sống, thậm chí để thỏa ý thích họ còn bày chúng trong phòng ngủ để “tiện ngắm”.

Nếu nhà ở hay văn phòng chỉ có từ ba đến năm người nhưng lại dùng một thùng rác cỡ lớn, hiển nhiên là không thích hợp. Cần phân biệt rõ việc treo chúng trên một hoặc hai cửa sổ trong nhà để đón ánh nắng là điều tốt. Phong thủy phòng khách được coi là nòng cốt trong phong thủy nhà ở,ảnh hưởng đến hung cát trong tổng thể vận nhà,từ sự thăng trầm của sự nghiệp đến tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhưng không phải cây nào cũng thích hợp với phong thủy nhà ở, vì vậy, bạn nên nghiên cứu kỹ trước khi trồng. Cạnh cửa nên có nước hoặc thực vật sống trong nước hoặc cây hoa. Nó mang lại sự công nhận và nổi tiếng cho gia chủ.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét