Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

I. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, theo kết quả Tiến sĩ, Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm - nhà khoa học đã được nhận giải thưởng Kovalevskaia với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung thì cây trinh nữ hoàng cung có tới 7 loài khác nhau, song tác dụng trị các bệnh về u bướu chỉ có ở cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam (có tên khoa học là Crinum latifolium L. Nam giới bổ sung beta-sitosterol dưới dạng thuốc uống sẽ đi tiểu tốt hơn và ít gặp phải tình trạng tồn dư nước tiểu trong bàng quang.

Tuyến tiền liệt còn có thể phát triển khối u ác tính đe dọa tính mạng bệnh nhân nếu không được phát hiện sớm. Những dấu hiệu của bệnh là tiểu tiện khó, dòng nước tiểu nhỏ, tiểu són, tiểu nhiều lần. Thân mến! BS Lê Ngọc Hồ Chuyên khoa Y học cổ truyềnQuân y viện 264 AloBacsi. Tốt nhất là nên dùng các sản phẩm được chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm rõ ràng, theo tôi được biết, hiện nay như thuốc Crila (dạng viên nang) và trà trinh nữ hoàng cung (túi lọc). Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Thời gian thực hiện từ 1.

II. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Bạn cần nắm nguyên tắc ăn uống cho chồng bạn theo chế độ như: tăng cường sử dụng đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh hoặc uống chè xanh, ăn nhiều thức ăn có tác dụng nhuận tràng như rau cần, cải củ, lê tươi, chuối, mật ong. Ba loại bệnh lý trên có thể kết hợp trên cùng một bệnh nhân khiến đôi khi việc chẩn đoán gặp không ít khó khăn. Họ cũng được kiểm tra về tình trạng sức khỏe mỗi năm một lần, trong suốt thời gian bảy năm thử nghiệm. Trong số đó loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất là lá cây trinh nữ hoàng cung, được dùng sắc uống hàng ngày hoặc sử dụng viên nang đã được bào chế sẵn.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Sao cháy lá trắc bá, lá huyết dụ rồi sắc cùng hoa mào gà và cỏ nhọ nồi uống. Ngay cả các điều kiện để cấu thành kích thích như chỉ nghĩ đến, nhìn thấy, cảm nhận mùi vị toát ra từ thân thể của người tình cũng thuộc lãnh vực tâm lý.ANTĐ - Hỏi: Chồng tôi năm nay 41 tuổi, được chẩn đoán là bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kích thước khối u là 42g, tôi muốn hỏi quý báo, bệnh tình của chồng tôi còn có thể được điều trị bằng những biện pháp nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì? Phan Thị Hồng Sáu (Quảng Ninh). Chức năng chính của tuyến tiền liệt là tiết ra 1 chất dịch, hòa lẫn với tinh dịch tạo thành một phần của tinh dịch.

III. Phì đại tuyến tiền liệt

Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên trong trường hợp của vợ chồng bạn, tôi xin trả lời rằng: mặc dù phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra rắc rối về đường tiết niệu song nó không ảnh hưởng tới việc xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. Lựa chọn phương pháp điều trị như thế nào tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu là dựa vào các dấu hiệu lâm sàng (tức là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện) và khối lượng của TTL.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Lựa chọn phương pháp điều trị như thế nào tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu là dựa vào các dấu hiệu lâm sàng (tức là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện) và khối lượng của TTL. Chất dịch này chiếm khối lượng lớn của tinh dịch, có tác dụng nuôi dưỡng và chuyển tinh trùng. PNO – Đây là nội dung chính của chương trình dành cho cộng đồng do Phân khoa Niệu Thận - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.

Tuy nhiên, theo kết quả Tiến sĩ, Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm - nhà khoa học đã được nhận giải thưởng Kovalevskaia với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung thì cây trinh nữ hoàng cung có tới 7 loài khác nhau, song tác dụng trị các bệnh về u bướu chỉ có ở cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam (có tên khoa học là Crinum latifolium L. Đây là động lực để các nhà khoa học tiếp tục tham gia nghiên cứu tạo sản phẩm mới từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam. NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Với bệnh nhân tăng huyết áp, tôi là thuốc bổ trợ khi các thuốc chẹn bêta và lợi tiểu không đạt hiệu quả. Bổ sung những loại thực phẩm có lợi: Trong chế độ ăn uống bạn nên bổ sung các loại thực phẩm có chứa chất Isoflavone và Lignane, để ức chế phản ứng viêm tấy trong tuyến tiền liệt.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét