Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện bán phá giá

Đồ gỗ nội thất Mobilpiu: Khơi nguồn vẻ đẹp cổ điển

I. Đồ gỗ nội thất Ý, đẳng cấp với thời gianĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các Doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. Chọn mua đồ gỗ nội thất đòi hỏi sự sành điệu và tính thẩm mỹ, để tạo được sự lịch lãm và sang trọng cho căn nhà bạn. Người mua luôn “rối như tơ vò” bởi vào cửa hàng nào, người bán cũng giới thiệu đồ gỗ của họ được làm từ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai, gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, gỗ nhập xịn 100%; được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt, nhưng sự thật chất lượng sản phẩm có được như quảng cáo thì chỉ thời gian mới có thể kiểm chứng chuẩn xác. Một vài công nhân đang tham gia cuộc bãi công cho biết, họ làm ở đây đã hơn 2 năm nay nhưng lương cơ bản chỉ khoảng 1.

Một số cửa hàng, công ty cho biết, sức mua tại thị trường đã giảm khoảng 40-60% so với năm trước, đặc biệt có những cửa hàng sức mua còn giảm tới 70%. Anh Bùi Phước Hiệp (SN 1971, ngụ P25Q. Cũng với ý trên, một đại diện của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp. Hội thảo nhằm tìm ra cách nâng cao sức cạnh tranh đồ gỗ và hàng nội thất VN, để giải thích phần nào con đường lận đận trở về thị trường nội địa. Nhiều kiểu dáng mẫu mã và cũng nhiều giá, không phân biệt được đâu là gỗ thật, gỗ giả nữa. Anh Bùi Phước Hiệp (SN 1971, ngụ P25Q.

II. Thận trọng khi mua đồ gỗ nội thất

Các siêu thị Điện máy – Nội thất của Hà Nam Group đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp đến 50% cho các sản phẩm gia dụng, giảm giá đến 30% cho các mặt hàng đồ gỗ nội thất, tài trợ trực tiếp 2 triệu đồng khi khách hàng mua laptop… Nhiều chương trình ưu đãi khác cũng được Hà Nam mở ra cho khách hàng như tặng ngay quạt gió cao cấp cùng phiếu mua hàng 200. Quan sát tại hiện trường, cột khói đen bốc cao hàng chục mét bao trùm khu vực Công ty Theodore Alexander. Nếu không gian phòng ngủ đã có quá nhiều màu sắc thì nên chọn bàn trang điểm có màu trang nhã, trẻ trung. Siêu thị mới tuy có diện tích nhỏ hơn nhưng chủng loại sản phẩm vẫn đa dạng và theo đúng mô hình kinh doanh của công ty. Trong những năm 1930, Gray đã có mối liên kết với hội Nghệ sĩ nghệ thuật hiện đại, gồm có Mallet-Stevens và René Herbst cùng một số thành viên khác. Gray theo học với Sugawara bốn năm.

Trong một triển lãm về đồ gỗ nội thất Việt gần đây, khi nhận diện về tầm quan trọng của các vật dụng nội thất gia đình, đã có ý kiến đánh giá rằng, salon, sofa là những vật dụng không thể thiếu trong một ngôi nhà hiện đại. Mặt khác, tâm lý chung của một số chủ cửa hàng bán đồ gỗ nội thất nhỏ vẫn là chấp nhận ế ẩm trong 3 tháng hè (tháng 4, 5, 6), do đây không phải là “mùa” của mặt hàng này và sẽ tập trung kéo lại vào những tháng cuối năm. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc bàn nhỏ này đã thu hút được sự chú ý của nhóm kiến trúc sư “De Stijl” của Hà Lan ngay sau đó. Theo ước tính của Hawa, trị giá của thị trường đồ gỗ trong nước có thể lên đến 2,5 tỉ đô la Mỹ/năm.Với triết lý sâu sắc không thua kém bất kỳ vĩ nhân nào, Eileen Gray đã đem đến cho nền thiết kế hiện đại một trong những biểu tượng đẹp và sáng tạo nhất: Sofa huyền thoại Monte Carlo. Tuy nhiên, theo nhận định, vẫn có các nhóm hàng sức cạnh tranh còn yếu so với hàng hóa các quốc gia khác như dệt kim, đồ may mặc cao cấp.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủ

Chị Nguyễn Bích Diệp - Trưởng phòng Kinh doanh công ty Cổ phần Phân phối Mê Linh (tại Siêu thị Mê Linh Plaza) chuyên về mặt hàng đồ gỗ nội thất cho biết: “Quí I năm nay, chỉ có tháng Tết sức tiêu thụ còn tương đối, từ tháng hai trở đi doanh số bán hàng liên tục giảm, chỉ bằng 50% so với cùng kỳ năm 2008”. Anh là Giám đốc Công ty TNHH chuyên sản xuất, cung cấp, chế biến đồ gỗ nội thất và đồ gỗ dân dụng. Mặc dù có DN thành công nhưng con số khá đông vẫn cảm thấy còn nhiều rối rắm khi nhìn vào thị trường nội địa bởi chưa biết khởi điểm từ đâu, dòng sản phẩm nào. Ngành khoa học công nghệ thực phẩm liên kết với Đại học California Davis (Hoa Kỳ) và ngành thú y được thiết kế trên cơ sở 80% chương trình của trường đối tác là Đại học Queensland. Lang thang vào khu giới thiệu sản phẩm đồ gỗ nội thất thấy nhiều bộ bàn ghế rất đẹp nhưng phần lớn đều rất đắt tiền. Anh Nguyễn Trí Đạt, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Đồng Phát (546 - Đê La Thành) cho biết: “Hiện tại sức mua các mặt hàng này đã giảm tới 70% so với cùng kỳ năm ngoái, vì vậy việc giảm giá chắc chắn các cửa hàng sẽ phải tính tới”.

Ông Rainer Wagner, Chủ tịch hội những nạn nhân UOKG, phát biểu tại một cuộc họp báo ở Berlin (Đức): “Vụ IKEA chỉ là bề nổi của tảng băng, tuy nhiên công ty còn đáng khen ở chỗ đã dám lên tiếng nhận sai”. Vì hiện tại đơn đặt hàng trong nước có giá trị không thua, thậm chí cao hơn đơn đặt hàng xuất khẩu. TT - Công ty TNHH chế biến gỗ Tân Phú (Bình Dương) ngày 5-2 đã xuất khẩu hai lô hàng đồ gỗ nội thất đầu tiên trong năm mới sang thị trường Nhật và Mỹ. Anh là Giám đốc Công ty TNHH chuyên sản xuất, cung cấp, chế biến đồ gỗ nội thất và đồ gỗ dân dụng. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất hiện đại, thiết kế nội thất mới ngày nay không chỉ đem đến độ đơn giản, gọn nhẹ, tiện dụng hơn mà còn tăng thêm sự thanh lịch và thời trang với những tiện ích mà trước đây những sản phẩm nội thất truyền thống chúng ta không thể làm được. Trong các ngày tiếp theo, mức phí lại được nâng lên đến 110 đô la Mỹ/container/ngày.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét