Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

điện thoại thông minh mới Xperia Z


Theo thông tin từ TalkAndroid tiết lộ, không phải Mỹ, châu Âu… mà Nhật mới là thị trường đầu tiên chính thức nhận được mẫu điện thoại thông minh Xperia Z vào đầu tháng 2 này. Trong khi đó, những thị trường khác phải chờ đến tháng 3 mới có máy. Tuy nhiên, phía dien thoai Sony vẫn chưa có xác nhận nào về thông tin này.

Mẫu điện thoại thông minh mới Xperia Z đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của làng công nghệ sau khi chính thức ra mắt tại CES 2013 vừa qua. Và mới đây nhất, đại diện của Sony cho biết, hãng đã phân phối cho các cửa hàng bán lẻ, các nhà cung cấp tại thị trường Nhật Bản mẫu Xperia Z từ ngày 9 tháng Hai tới và đây sẽ là nơi đầu tiên trên thế giới bán ra mẫu điện thoại này.

Xperia Z chính là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng Sony được trang bị màn hình Full HD (1920 x 1080p). Máy sở hữu màn hình kích thước 5 inch hỗ trợ đèn nền LED, độ phân giải Full-HD 1080p với công nghệ Mobile Bravia 2 của Sony. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối, chỉ mỏng 7.9mm, chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean sau đó sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.2, máy có khả năng chống bụi (tiêu chuẩn IP55) và khả năng chịu nước (tiêu chuẩn IP57).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét