Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Siêu thị smartphone còn cung cấp dịch vụ điện thoại

Khác với kiểu nâng cấp hệ điều hành hoàn toàn sử dụng mạng không dây như smartphone cao cấp của HTC, Samsung hay Apple, người dùng dien thoai LG Prada cần kết nối điện điện thoại của mình với một máy tính.




Sau đó sử dụng phần mềm LG Mobile Phone Support để tải về và cài đặt hệ điều hành mới với toàn bộ thông tin cá nhân được giữ lại. Tuy nhiên, công đoạn này chỉ có thể thực hiện trên PC vì phần mềm này không hỗ trợ máy Mac.


LG Prada là một dòng điện thoại có tên tuổi trong giới công nghệ. Chiếc điện thoại đầu tiên ra đời năm 2006 và nhận được giải thưởng thiết kế iF cùng năm. Giới chức LG thậm chí còn cho rằng Apple "bắt chước" những thiết kế này trong chiếc iPhone đình đám ra đời một năm sau đó.

Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm mong muốn và thanh toán đơn giản bằng nhiều hình thức đa dạng và thuận tiện như trả tiền mặt khi nhận hàng, trả qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản…Ngoài ra, Siêu thị smartphone còn cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc cho tất cả các mặt hàng trị giá trên 5.000.000 VNĐ. Chỉ cần click chuột và tận hưởng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến vượt trên mong đợi tại Siêu thị smartphone

Thế hệ đầu tiên, cũng như Prada II - thế hệ tiếp theo, đều là những điện thoại không hệ điều hành, chủ yếu tập trung vào các tính năng giải trí. LG Prada 3.0 được bán ra tháng 2/2012 sau này là một smartphone thực thụ với hệ điều hành Android 2.3.7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét