Tháng trước, BlackBerry đã lên kế hoạch khởi động chiến dịch quảng cáo nhằm đưa HĐH của hãng đến gần với người dùng và làm nổi bật hơn các tính năng mới. Trong đó có một chiến dịch thực hiện ngay trên iOS và Android.
Hãng đã cho đặt những biển quảng cáo lớn, đập ngay vào mắt người dùng ở những trang web nổi tiếng thế giới như The New York Times và The Guardian nhằm làm nổi bật lên những tính năng độc đáo mà hệ điều hành BlackBerry 10 (BB10) mang đến như Time Shift, chức năng tiên đoán thông minh của bàn phím, BlackBerry Hub...
Không chỉ truyền đi những thông điệp của hãng bằng những dòng chữ, những banner quảng cáo, công ty còn đưa ra cho người dùng cơ hội để trực tiếp trải nghiệm BB10. Truy cập website BlackBerry bằng iPhone hoặc một chiếc smartphone Android, người dùng sẽ được giới thiệu và trải nghiệm một số tính năng mới của hệ điều hành này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét