Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

BlackBerry Design được RIM trang bị vi xử lý

Hơn 1 tuần sau khi chính thức bán ra ở Anh, BlackBerry Porsche Design P'9981 đã được nhập về Việt Nam. Ảnh: Tuấn Anh.

Điểm đáng chú ý nhất ở Porsche Designe P'9981 của BlackBerry không phải là về cấu hình mà là ở kiểu dáng. Sản phẩm được thiết kế bởi studio Porsche Design, hãng thiết kế do cháu của nhà sáng lập hãng siêu xe Porsche (Đức) thành lập và nổi tiếng với dòng xe Porsche 911. Chính vì vậy P'9981 cũng mang những nét khác biệt hoàn toàn so với các điện thoại khác trước kia của RIM, đáng chú ý nhất chính là bàn phím QWERTY với phím vuông, được chia thành hai phần cao thấp khác nhau.

Tương tự như mẫu Bold Touch 9900/9930, P'9981 sở hữu màn hình cảm ứng và dãy phím cứng bên dưới tuy nhiên được thiết kế lại tạo cảm giác khỏe khoắn hơn. Viền phía trên màn hình làm từ kim loại màu ghi xám và khắc vào thân dòng chữ Porsche Design gây chú ý. Thay cho mặt nhựa của đàn em 9900, nắp pin của mẫu điện thoại cao cấp nhất của RIM được làm từ da và phủ kín toàn bộ mặt sau. Vị trí của camera, đèn Flash và các nút bấm xung quanh viền máy vẫn tương tự.

Trong khi khác biệt nhiều về ngoại hình, phần cứng và cấu hình bên trong của hai model 9900 và P'9981 lại giống nhau hoàn toàn. Mẫu Porsche Design được RIM trang bị vi xử lý Qualcomm lõi đơn tốc độ 1,2Ghz, RAM 768MB, bộ nhớ trong 8GB và hệ điều hành BlackBerry OS 7, hỗ trợ NFC.

Dưới đây là những hình ảnh đập hộp BlackBerry z10 Porsche Design P'9981 tại Việt Nam:


Hộp đựng ở model cao cấp này có kích thước lớn hơn nhiều so với các mẫu BlackBerry khác của RIM. Thông tin cho biết sản phẩm được sản xuất tại Canada, quê hương của RIM.
  Mở hộp, P'9981 và dock đi kèm được đặt ở trên cùng. Có thể thấy hộp đựng của máy có kích thước lớn. Tầng bên dưới đặt pin và các giấy tờ chứng nhận về thiết kế Porsche Design.


Tầng đáy dưới cùng chưa cáp USB, tai nghe In-ear và bộ 4 củ sạc khác nhau.
  BlackBerry Porsche Design P'9981 thiết kế lạ mắt được đặt trên dock sạc đi kèm.
  Dock sạc với lưng tựa bọc da và khắc chìm dòng chữ Porsche Design.



Mặt sau của P'9981 làm từ da với kiểu dáng vuông vắn tạo cảm giác khỏe thay cho dáng bo tròn ở Bold 9900/9930
BlackBerry Porsche Design P'9981 phiên bản đặc biệt Harrods Titanium vừa xuất hiện tại Anh. Sản phẩm này không được nói rõ là do RIM chế tác hay tới từ một hãng chế tác thứ ba. Bên cạnh đó mức giá cụ thể của sản phẩm này cũng không được tiết lộ.
BlackBerry Porsche Design P'9981 là mẫu smartphone cao cấp và đắt tiền nhất của RIM. Model hiện có mặt ở Việt Nam dưới dạng xách tay với giá bán xấp xỉ 50 triệu đồng. Vẫn giữ kiểu dáng được thiết kế từ Porsche Design, nhưng ở phiên bản đặc biệt Harrods Titanium, P'9981 lại sử dụng các vật liệu khung vỏ cao cấp và xịn hơn bản gốc.


Thay thế cho bộ khung thép không gỉ với lớp vỏ sơn nhám cũ là bộ khung làm hoàn toàn từ vật liệu Titanium cao cấp sáng bóng. Mặt lưng vốn làm từ da cũng được chuyển sang với chất liệu sợi carbon. Bàn phím QWERTY lạ mắt của P'9981 cũng có lớp sơn mờ tối và đen hơn so với bản gốc.
Xem hình ảnh thực tế về BlackBerry P'9981 phiên bản Harrods Titanium:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét