Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

điện thoại LG Mong đợi của người dùng đã từ lâu

Lợi ích của điện thoại LG
Khách hàng sử dụng 2 SIM, 1 dành cho công việc, 1 dành cho gia đình. Với tính năng trên thật dễ dàng để biết người gọi cho mình là vì công việc hay gia đình và có thể trả lời cuộc gọi hay không



CPU 1GHz Qualcomm kết hợp với bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB cùng các kết nối mạnh mẽ Wi-Fi n, Bluetooth 3.0 –LG Optimus L3 II giúp bạn cân bằng cuộc sống và công việc một cách hoàn hảo.
Cheese Shutter

Tính năng chụp hình bằng giọng nói cho phép bạn chụp ảnh bằng cách ra lệnh bằng giọng nói cho điện thoại chụp ảnh. Đơn giản chỉ cần nói Cheese, LG hay những từ khác để chụp ảnh.



GHI CHÚ NHANH -QUICK MEMO

Ưu điểm của dien thoai LG

Tính năng QuickMemo cho phép bạn dễ dàng tạo nhanh các ghi chú một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với nhiều tùy chọn về loại bút, màu sắc cũng như khả năng chia sẻ nhanh chóng và thuận tiện. Đơn giản và dễ dàng khi chỉ cần sử dụng các ngón
tay để viết hay vẽ lên trên màn hình điện thoại bất kỳ lúc nào khách hàng muốn.Ghi chú trở nên hấp dẫn với nhiều thông tin được lưu lại bằng nhiều ý tưởng khác nhau một cách dễ dàng, chia sẻ nhanh chóng theo nhiều cách như email, tin nhắn, mạng xã hội.

ĐẢM BẢO AN TOÀN

Ưu điểm

Tính năng Đảm bảo an toàn cung cấp 3 tính năng quan trọng cho phép gửi thông tin cảnh báo (tin nhắn) tới danh sách liên hệ được thiết lập trước trong những trường hợp ‘Thông báo cuộc gọi khẩn cấp’ – Cuộc gọi khẩn cấp được thực hiện, ‘Thông báo không sử dụng điện thoại’ khách hàng không sử dụng điện
thoại trong 1 khoảng thời gian đã thiết lập trước đây, ‘Thông báo địa điểm của tôi’ gửi thông tin địa điểm
GPS của điện thoại – tới danh sách những người đã được thiết lập sẵn.

Lợi ích

Giờ đây những người thân yêu không còn phải lo lắng quá nhiều cho bạn, tính năng Đảm bảo an toàn sẽ thông báo ngay lập tức cho họ biết tình trạng của bạn trong những trường hợp khẩn cấp.

GIAO DIỆN OPTIMUS THÔNG MINH  CỦA DIEN THOAI LG

Giao diện Optimus được LG Mobile tùy biến trên giao diện gốc của hệ điều hành Android mới nhất Jelly Bean. Màn hình khóa thông minh giúp khách hàng có thể mở nhanh các phần mềm thường sử dụng. Giao diện tin nhắn dạng Pop Up giúp khách hàng nhanh chóng trả lời mà không cần phải vào ứng dụng. Giao diện tin nhắn bắt mắt làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Thanh thông báo có thể tùy chỉnh nhiều lựa chọn và vị trí tắt hay mở các tính năng.

CHẶN CUỘC GỌI SPAM

Với tính năng Chặn cuộc gọi Spam, bạn không còn lo lắng bị làm phiền bởi những cuộc gọi không mong muốn. Thiết lập các danh sách “đen” một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét