Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

blackberry với nhiều màu sắc

BlackBerry Z10 được trang bị một cấu hình chấp nhận được ở một chiếc smartphone hiện tại, với màn hình rộng 4,2-inch độ phân giải HD 720p (1280x768), sử dụng vi xử lý Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1.5GHz, 2GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng lưu trữ 16GB nhưng có khả năng mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn mặt trước là camera 2 megapixel.

Z10 hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, giao tiếp trường gần NFC và 4G LTE.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc smartphone này chính là nền tảng BlackBerry 10 hoàn toàn mới và những ai yêu thích công nghệ hy vọng là “con bài chiến lược” để giúp BlackBerry lấy lại được vị thế của RIM ngày nào.

Cận cảnh “hàng hot” BlackBerry Z10 đầu tiên tại Việt Nam:


 
Máy có thiết kế thuần cảm ứng hiện đại và đẹp mắt

 
Cận cảnh loa thoại, camera trước và cảm biến
Với hệ điều hành BlackBerry 10 mới nhất, Z10 có sự nổi bật về thiết kế, kiểu smartphone thuần cảm ứng hiện đại cùng phong cách thiết kế vuông vức nam tính.


BlackBerry Z10 màu đỏ là phiên bản đặc biệt của chiếc smartphone BlackBerry mới nhất, với số lượng có hạn chỉ dành cho các nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng BlackBerry 10. Cùng khám phá phiên bản đặc biệt này qua chùm ảnh dưới đây.


BlackBerry (tên mới của RIM) đã phát hành phiên bản màu đỏ đặc biệt của chiếc smartphone Z10, chiếc điện thoại thương mại đầu tiên sử dụng nền tảng BlackBerry 10 mới nhất. Đây được xem là món quà đặc biệt mà BlackBerry dành tặng cho các nhà phát triển ứng dụng đã xây dựng các sản phẩm trên nền tảng mới của mình.

Sẽ chỉ có 12.000 chiếc BlackBerry Z10 màu đỏ được phát hành cho các nhà phát triển ứng dụng. Trong khi đó, trên thị trường, Z10 sẽ chỉ xuất hiện với 2 phiên bản màu trắng và đen.

Về cấu hình, phiên bản đặc biệt này của BlackBerry Z10 cũng được trang bị cấu hình như phiên bản trắng và đen xuất hiện trên thị trường, gồm màn hình rộng 4,2-inch, sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1.5GHz, 2GB bộ nhớ RAM, 16GB ổ cứng lưu trữ và camera ở mặt sau với độ phân giải 8 megapixel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét