Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

BlackBerry Z10 sở hữu hai camera rõ nét


BlackBerry Z10 sở hữu hai camera, một ở đằng sau có độ phân giải 8 MP có khả năng quay phim fullHD 1080p và chiếc còn lại ở mặt trước có phân giải thấp hơn chỉ 2MP, quay phim 720p. Qua thử nghiệm thì cả hai camera này đều cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trong và tiến bộ hơn rất nhiều nếu so với những chiếc BlackBerry đời trước. BlackBerry lần này mang đến rất nhiều cải tiến hợp thời cho camera trên Z10, một trong số đó là tính năng TimeShift giúp chúng ta lựa chọn khoảnh khắp đẹp nhất trong một loạt những tấm ảnh được chụp liên tiếp. 

Hiệu năng 

Không nằm ngoài dự đoán, chất lượng thoại và chất lượng âm thanh (cả từ loa và tai nghe) của Z10 được biên tập viên của TheVerge đánh giá khá tốt. Âm thanh xuất ra rõ ràng và đủ to, không bị rè. Loa ngoài của Z10 tái tạo âm thanh khá ổn, độ chi tiết của âm thanh đủ dùng cho một chiếc loa smartphone. Khả năng kết nối mạng ổn định kể cả là sóng Wi-Fi hay kết nối 4G LTE. Dù sao thì BlackBerry vẫn luôn là lựa chọn số một của những người dùng đặt độ ổn định của thiết bị lên trên hết. 

Trái lại, thời lượng pin của Z10 lại không được khả quan cho lắm. Từ khi BlackBerry 7 ra mắt, những chiếc smartphone Dâu đên đã “mất chất” ở hạng mục thời lượng sử dụng. Và với BlackBerry 10 thì họ lại một lần nữa khiến người dùng thất vọng khi chỉ có thể sử dụng trong khoảng từ 10 tới 11 giờ ở trạng thái bật 3G Wifi liên tục. Với một thiết bị sử dụng mạng LTE thì con số này quả là khiêm tốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét