Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Màn hình của dien thoai Sony

Màn hình của dien thoai Sony
 Xperia SL được trang bị màn hình HD 4.3” với độ phân giải 720 x 1280 pixel, tương tự như trên Xperia S. Mật độ điểm ảnh là 342 ppi, thuộc loại cao nhất trong số những màn hình điện thoại HD. Do đó chúng ta có thể xem chữ viết với kích thước nhỏ một cách sắc nét, các biểu tượng trông mềm mại hơn, và ngay cả khi thu nhỏ các trang web này chúng ta vẫn đọc được dễ dàng.
 Màn hình LCD có độ sáng tốt và màu sắc đẹp, nhưng các góc nhìn theo chiều ngang không được tốt cho lắm. Sony cũng trang bị Mobile BRAVIA engine cho Xperia SL để tăng cường màu sắc và độ tương phản khi xem các file đa phương tiện, và bạn cũng có thể tắt nó đi khi không cần đến. Độ sáng và sự phản xạ trên màn hình vừa đủ, do đó khả năng hiển thị ở ngoài trời không là vấn đề trừ khi ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào nó. Lớp cảm ứng rất nhạy và phản ứng lại những cú chạm nhẹ nhất.
 

Sony Xperia SL trông như một khối hộp vuông
Chiếc điện thoại trông như một khối hộp vuông và cân nặng hơn mức bình thường đối với một chiếc điện thoại có màn hình 4.3 inch. Nó vẫn có lớp vỏ mặt sau hơi cong giống như những thế hệ Xperia trước để tăng cảm giác thỏa mái khi cầm, nhưng chất liệu bằng nhựa lại làm cho nó hơi bị trơn, do vậy chiếc điện thoại được thiết kế không quá mỏng để người dùng có thể nắm chặt. Nhìn chung Xperia SL mang một dáng vẻ khá cứng cáp và chắc chắn.


So sánh với những mẫu điện thoại khác

Sony sử dụng thiết kế với bề ngang hẹp hơn nhưng tăng độ dài, cho phép ngón tay cái của người sử dụng có thể vươn tới nhiều điểm trên màn hình. Ngay cả nếu bàn tay bạn không được lớn, bạn vẫn có thể sử dụng giao diện của điện thoại một cách thoải mái với chỉ một tay, một lợi thế trước những điện thoại có màn hình rộng.
Giao diện và tính năng
Nét đặc trưng của Xperia SL là giao diện Sony Timescape UX trên nền Android 4.0 ICS, với các widget đa phương tiện chuyên biệt để dành cho bộ sưu tập nhạc, ảnh và video của bạn, cũng như widget Timescape feed với khả năng tập hợp các thông tin cập nhật từ mạng xã hội vào trong một vị trí trên màn hình chính. Tính năng “Facebook bên trong Xperia” cũng được giới thiệu, có tác dụng liên kết những người bạn của bạn vào trong danh sách các contact, các bức ảnh Facebook vào trong ứng dụng thư viện Album, và nhiều đặc tính khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét