Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

màn hình dẻo Optiums G2 của LG đã ra mắt

Tại CES 2013 diễn ra vào đầu năm nay, Samsung đã giới thiệu về thương hiệu màn hình dẻo của mình với cái tên là YOUM.



Tuy vậy cho tới bây giờ hãng điện tử Hàn Quốc vẫn chưa công bố bất cứ sản phẩm thương mại nào ứng dụng công nghệ này. Chớp thời cơ, vừa qua, thời báo Korea Times của Hàn Quốc cho biết LG sẽ đưa màn hình dẻo vào các thiết bị tablet và smartphone thế hệ tiếp theo của hãng. “Đăng ký với Bộ Tài chính Hàn Quốc, LG đặt mục tiêu xuất xưởng lô hàng đầu tiên sử dụng màn hình dẻo vào cuối năm nay, trước một bước so với Samsung”.  

Cuộc so kè hiện nay giữa LG và Samsung không chỉ trong lĩnh vực thiết bị di động. Mới đây, LG cũng lên tiếng là người đầu tiên sản xuất TV OLED và sẽ giới thiệu màn hình 4K trong năm nay. Khi mà công nghệ màn hình di động đã đạt tới độ phân giải cực cao Full HD thì các nhà sản xuất sẽ tiếp tục đưa ra các công nghệ mới nhằm thu hút người dùng.
Rất có thể, cuối năm nay chiếc dien thoai lg Nexus thế hệ mới hoặc Optimus G2 có thể được trang bị màn hình dẻo độ phân giải cao của LG. Song người dùng vẫn hi vọng vào việc màn hình máy có thể gập hoặc cuộn tròn nhỏ gọn như những gì Samsung đã giới thiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét