Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Mẫu BlackBerry “vỏ sò” đầu tiên đã xuất hiện trên thị trường


Trong khi cả thế giới smartphone hướng tới công nghệ màn hình cảm ứng thì RIM lại chọn lựa màn hình gập với mẫu BlackBerry Pearl Flip 8220 mới nhất.




ImagePearl Flip 8220 sẽ hoạt động trên mạng T-Mobile (Mỹ) và cũng có các tính năng tương tự như các mẫu Pearl khác. Chẳng hạn như bàn phím lớn (để gõ ký tự và quay số dễ hơn); màn hình chính lớn; màn hình phụ bên ngoài để hiển thị lịch làm việc, e-mail, tin nhắn và các cuộc gọi mà người dùng không cần phải mở điện thoại ra.

Pearl Flip 8220 được trang bị nhiều tính năng multimedia, chẳng hạn như push-mail di động, tin nhắn text và ảnh, duyệt Web di động, Wi-Fi tích hợp… dành cho những người dùng thường xuyên chia sẻ ảnh, kiểm tra thông tin thể thao, và truy cập các mạng xã hội.

Ngoài ra, mẫu điện thoại gập mới của RIM còn có khả năng ghi và phát lại video, camerra 2.0MP (zoom số), hỗ trợ stereo Bluetooth, và khe cắm thẻ nhớ ngoài.

T-Mobile sẽ chịu trách nhiệm phân phối Pearl Flip 8220, đồng thời bổ sung một số dịch vụ mới cho chiếc điện thoại này. Chẳng hạn như gọi Wi-Fi không giới hạn, tính năng myFaves hỗ trợ truy cập một chạm tới các tính năng tin nhắn, e-mail cho nhiều người cùng lúc.

Điện thoại được bán với giá 350USD, tuy nhiên khách hàng của T-Mobile chỉ phải trả 150USD (dĩ nhiên là phải ký hợp đồng với hãng này).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét