Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Tư vấn kết hôn với người nước ngoài

Dịch vụ tư vấn kết hôn với người nước ngoài tại văn phòng luật sư bạch minh  Xin lưu ý rằng chúng tôi không phải là Đại sứ quán Việt Nam và không liên kết với chính phủ Việt Nam. Nếu bạn muốn làm việc trực tiếp với họ, hướng dẫn có sẵn trên trang web chính thức của họ. 

Xin lưu ý rằng chúng tôi không phải là Đại sứ quán Việt Nam và không liên kết với chính phủ Việt Nam. Nếu bạn muốn làm việc trực tiếp với họ, hướng dẫn có sẵn trên trang web chính thức của họ.

Trong hầu hết các trường hợp, các đại sứ quán Việt Nam sẽ tính phí. Nếu chúng tôi xử lý giúp các bạn, chúng tôi tính thêm phí để đổi lấy việc cung cấp tư vấn về các yêu cầu, chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tài liệu của bạn là chính xác, và gửi chuyển phát nhanh để xếp hàng trên của bạn thay mặt để có được thị thực.

Nếu bạn không chắc chắn về bất cứ điều gì sau khi nhấp chuột qua các thông tin thị thực, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

bạn muốn được tư vấn làm thủ tục kết hôn với người nước ngoài hãy tới văn phòng luật sư bạch minh nhé bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét