Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

I. Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Hai trạng thái này xung đột với nhau rất mãnh liệt ở giai đoạn đầu làm thay đổi nhân cách trầm trọng, về sau thì người đàn ông dần dần bị khuất phục trước tình trạng không thể làm gì được đó. Ngất thường xảy ra trong vòng 30 phút đến 2 giờ sau khi dùng liều prazosin đầu tiên và đôi khi do dùng tăng nhanh liều lượng hoặc dùng với các thuốc hạ huyết áp khác cho người bệnh đang dùng prazosin liều cao.

Bình Tân :Hiền Mai :458 Kinh Dương Vương. Cụ thể, chế phẩm chiết xuất từ cây cọ lùn Bắc Mỹ (Saw palmetto) là sự lựa chọn hàng đầu của Y giới. Trong đó, sulforaphane là chất có tác dụng chống ung thư tuyến tiền liệt, chất này được phóng thích khi chúng ta nhai bông cải trong miệng; hợp chất indole-3-carbinol tác động như chất chống estrogen, làm chậm và ngăn cản sự tạo thành các cục bướu ở ngực phụ nữ và tuyến tiền liệt ở nam giới. Dạ dày bò làm sạch, thái mỏng. Không ăn các thức ăn cay, các chất kích thích, thức ăn mỡ nhớt, nướng rán. Theo Hà Ngọc - Dân trí.

II. Luồn ống thông chữa phì đại tuyến tiền liệt

Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng. Các nhà khoa học thuộc Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson ở Seattle (Mỹ), dưới sự dẫn dắt của Carol Moinpour tại phân cục khoa học y tế cộng đồng, đã kiểm tra ba lĩnh vực chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Anh ta cố tìm một cách nào đó để biện minh cho sự suy yếu của mình như mệt mỏi vì công việc, sức khỏe, người hôn phối không còn hấp dẫn, bức xúc vì công ăn việc làm và một lô lý do khác. Thêm vào đó, vì tình trạng suy giảm nội tiết tố nam tính testosteron từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol đang từ vị trí mờ nhạt bỗng chuyển sang thế thượng phong. Nghiên cứu (Carrano-1996) trên 1. Hậu quả là nhiều bệnh nhân bị biến chứng không thể chịu được buộc phải đi khám thì đã đến giai đoạn nhiều biến chứng nặng, đòi hỏi phải lên bàn mổ ngay.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Chương trình nhằm giúp cộng đồng hiểu thêm về bệnh lý này và các phương thức điều trị, theo dõi để tránh biến chứng cũng như phát hiện sớm ung thư tuyến tiền liệt. Bình Chánh : Duy Tân :B5/4C ấp 2 xã Tân Kiên Đồng Nai: Cty DP Sơn Minh 1+2: 77 Phan Đình Phùng, Biên Hòa (061.Những nguồn cung cấp isoflavone từ đậu nành khác gồm có sữa đậu nành ít béo, sữa chua đậu nành, bột đậu nành hay thực phẩm làm từ đậu nành. Thuốc này quá đắt, gia đình tôi không có khả năng mua.

III. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. o Các xét nghiệm đường huyết, cholesterol, đánh giá nồng độ testosteron trong máu, đánh giá cảm giác của dương vật đối với sự rung, chụp X quang, động mạch đồ dương vật, chụp mạch máu thể hang.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Người bệnh ở thể bàng quang thấp nhiệt và huyết ứ nên ăn nhiều rau chân vịt, rau dền, rau cần, củ cải, bầu, bí đao, dưa hấu, đậu xanh, ý dĩ. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Dùng phương Thúc tuyền hoàn: ích trí nhân 8g, ô dược 8g, hoài sơn 12g điều trị bàng quang hư hàn, hợp với thỏ ty tử hoàn: thỏ ty tử 12g, nhục thung dung 12g, phụ tử 6g, ngũ vị tử 8g, mẫu lệ 12g, kê nội kim 8g, tang phiêu tiêu 8g.

Điều trị phì đại TTL có thể bằng phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Bàng quang bị chẹt bởi khối u ngay ở vùng cổ bàng quang - niệu đạo cản trở đường tiểu. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mãn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu. com dẫn nguồn từ các chuyên gia dinh dưỡng, hạt bí đỏ rất giàu kẽm, trong khi loãng xương là kết quả của hàm lượng kẽm thấp trong cơ thể. Cần để thuốc ở nơi mát, tránh ánh sáng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét