Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

“Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

I. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt, do rối loạn nội tiết tố sinh dục nam; do lối sống như: uống ít nước, ăn nhiều chất béo, sử dụng nhiều chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Quan hệ giữa kẽm và tuyến tiền liệt là cực kỳ mật thiết. Đi tiểu nhiều lần: Số lần đi tiểu ban ngày thường tăng lên 3-4 lần so với mức bình thường, 2-3 lần vào ban đêm.

ANTĐ - Dù không ai dại gì yêu cầu, tuyến tiền liệt vẫn tìm cách tăng kích cỡ khi “gia chủ” bước vào tuổi trung niên. Những người không bị ảnh hưởng nhiều bởi các triệu chứng của u xơ TTL thì thường không điều trị nhưng phải được kiểm tra định kỳ để xem tình trạng bệnh có trở nên xấu đi hay không, đặc biệt cần xét nghiệm PSA để xem có bị ung thư TTL hay không mà xử trí kịp thời. Nhiều năm trở lại đây, những bệnh nhân bị bệnh về đường tiết niệu đã có thể yên tâm khi sử dụng một chế phẩm hết sức hiệu quả để điều trị bệnh của mình: finasteride. Liệt Dương hay còn gọi là Bất lực, Yếu sinh lý hiện nay người ta xử dụng cụm từ Rối Loạn Chức Năng Cương Dương Vật (Erectile dysfunction ha là ED ). Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Ông hoàn toàn đủ năng lực giúp Tưởng Giới Thạch chiến thắng bệnh tật.

II. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Bằng chứng là chất oxy-hóa cũng như chất sinh ung thư tích lũy trong tuyến này với hàm lượng tăng theo tuổi đời. Tuyến tiền liệt còn có thể phát triển khối u ác tính đe dọa tính mạng bệnh nhân nếu không được phát hiện sớm. Không biết tôi có bị u tuyến tiền liệt hay không?. Phép trị: Thanh nhiệt, lợi thấp với nâng cao chính khí. Xin bác sĩ gia đình giải thích giúp tôi vì sao bệnh lại gây ra tiểu khó, có chữa trị được không?. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi tâm sự “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn tiểu tiện, thường thấy như đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm; đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tứ;, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt, từ cách thay đổi một số thói quen trong cuộc sống đến uống thuốc hoặc can thiệp nội soi cắt bướu… Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn tiến và tình trạng chung của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Vì vậy, các nam giới khi bước vào tuổi trung niên cần hết sức chú ý đến các dấu hiệu của căn bệnh này.Tôi muốn hỏi quý báo, bệnh tình của chồng tôi còn có thể được điều trị bằng những biện pháp nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì?. So với viên Tadenan của Pháp sản xuất được chiết xuất từ cây mận gai Châu Phi để điều trị bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt, trong một năm, người bệnh sử dụng Crila từ 8 - 12 tuần với tổng chi phí gần 1.

III. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Ngoài ra, những người sống trong môi trường ô nhiễm, người mắc bệnh đường tiết niệu (viêm bàng quang), đái tháo đường, tiền sử gia đình có người bị phì đại tuyến tiền liệt. Mới đây, một nghiên cứu đã công bố, finasteride lại có khả năng giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đặt biệt là giao hợp sẽ tạo nên hưng phấn, quan hệ tình dục đầy tình yêu sẽ giúp phục hồi nhanh chóng những khả năng đã bị đánh mất, nó đem lại bình an và hạnh phúc, mang lại niềm vui tinh thần, thỏa mãn về mặt tâm lý cho người lớn tuổi và có ý nghĩa tích cực trong cuôc sống của họ. Bùi Văn Uy(Nguồn Suckhoedoisong). Các triệu chứng trên sẽ nặng hơn nếu gặp lạnh hay do thường xuyên uống rượu bia hoặc sử dụng thuốc chống cholinergic và thuốc thần kinh.

Khi được hỏi đâu là động lực để vượt qua những thức thách ấy?" TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm tâm sự: Đó là niềm vui của người bệnh. Ở phương pháp này, bác sĩ rạch một đường ở bụng hay giữa bìu và hậu môn để bóc bỏ toàn bộ TTL. Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. Các thuốc thường dùng hiện nay trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: xatral, Hytrin, Tamsulosin, Doxazosin, Proscar … Tóm lại, vấn đề sức khỏe của ông bạn nếu phải mổ thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Chẳng hạn, không chứng minh được giảm PSA máu thì không chấp nhận có cơ chế ức chế 5-alpha reductase.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét