Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. o Các xét nghiệm đường huyết, cholesterol, đánh giá nồng độ testosteron trong máu, đánh giá cảm giác của dương vật đối với sự rung, chụp X quang, động mạch đồ dương vật, chụp mạch máu thể hang.

Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL. Cần thiết có một sự chẩn đoán chính xác, phải tìm cho ra nguyên nhân. Ví như giá đỗ và đậu phụ có thể giảm thiểu nguy cơ biến thể ác tính thông qua hoạt chất kháng ung thư như daifzein, genistein. Khối u không được nuôi dưỡng sẽ dần dần thoái biến. Thường gặp là các triệu chứng như hạ huyết áp tư thế đứng, giảm natri, can xi, kali huyết. Đừng nghĩ rằng mọi loại chất béo đều có hại, mà trên thực tế chất béo chứa omega 3 rất có lợi cho sức khỏe nói chung, nó làm phương tiện trung hòa hoạt tính của các chất gây viêm.

II. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Khi dùng phối hợp prazosin với các thuốc hạ huyết áp khác cần theo dõi chặt chẽ để đề phòng biến chứng tụt huyết áp quá nhanh và quá mức. Dùng phương Thúc tuyền hoàn: ích trí nhân 8g, ô dược 8g, hoài sơn 12g điều trị bàng quang hư hàn, hợp với thỏ ty tử hoàn: thỏ ty tử 12g, nhục thung dung 12g, phụ tử 6g, ngũ vị tử 8g, mẫu lệ 12g, kê nội kim 8g, tang phiêu tiêu 8g. Bình Thuận: Ngọc Linh: 26 Nguyễn Tương; Trường Giang: 34 Nguyễn Hội- Phan Thiết. Mượn sức kháng bệnh từ thiên nhiên, từ cây Thượng đế ban tặng loài người là giải pháp không phẫu thuật hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị căn bệnh của Lão Ông này. Tiền Giang: NT Vạn Sanh Hòa, 60 QLộ 1A, TT Cai Lậy. Tất cả đem ninh thành cháo, cho thêm đường ăn trong ngày.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Khi cực khoái, chất lỏng từ tuyến tiền liệt trộn lẫn với tinh trùng từ túi tinh nằm trên mỗi bên tuyến tiền liệt và tạo thành tinh dịch. Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL.Trần Văn Thêm (Bắc Giang). Tuyến tiếp giáp ở phía sau với trực tràng.

III. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Thưa bác sĩ, Mẹ cháu 42 tuổi, bị u xơ tử cung, khối u vẫn còn nhỏ chỉ khoảng 1cm.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt, do rối loạn nội tiết tố sinh dục nam; do lối sống như: uống ít nước, ăn nhiều chất béo, sử dụng nhiều chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Tác dụng phụ của thuốc bao gồm giảm ham muốn tình dục, các vấn đề về cương dương hay phóng tinh. Thuốc CRILA được bào chế từ cây Trinh nữ hoàng cung có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật.

Thuốc này quá đắt, gia đình tôi không có khả năng mua. PNO - Một nghiên cứu mới, được tài trợ bởi Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, phát hiện rằng Proscar (finasteride) - một loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt, không làm giảm chất lượng cuộc sống của những người sử dụng. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Nguyễn Hoài Bắc, trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, tỷ lệ nam giới mắc u phì đại tuyến tiền liệt rất cao và đồng hành theo tuổi tác. Người bệnh ở thể bàng quang thấp nhiệt và huyết ứ nên ăn nhiều rau chân vịt, rau dền, rau cần, củ cải, bầu, bí đao, dưa hấu, đậu xanh, ý dĩ. Tuy nhiên, theo bà, những năm gần đây chúng ta đã có nhiều bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực này.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét