Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

“Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Theo bà, đó là sự hỗ trợ rất kịp thời và được bà ví von bằng hình ảnh “. Phần vì chuyện tiểu đêm, tiểu gắt, tiểu són.

Tiền Giang: NT Vạn Sanh Hòa, 60 QLộ 1A, TT Cai Lậy. Và để tạo được viên Crila forte® đạt chất lượng cao, giá thành hợp lý, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước cần phải hoàn thiện đổi mới công nghệ chiết xuất và bào chế. Trả lờiPhì đại tuyến tiệt là căn bệnh thường gặp ở những người trước đó có cuộc sống căng thẳng, có thói quen uống không đủ nước, sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm, dinh dưỡng đơn điệu và khiếm khuyết các thành phần chống lão hóa, lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Thông tin về sản phẩm bạn đọc có thể liên hệ qua số điện thoại (04) 6296 3787. Các axit béo còn giúp tổng hợp tuyền liệt tuyến tố (prostaglandin, aixt béo chưa bão hòa có tác dụng như một loại hormon kích thích). Pepopen: Chiết xuất từ hạt bí ngô (Curcubita ppepo curcubitaceae) có hoạt chất 7-phytosterol.

II. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Ức chế enzym 5 - alphareductase, làm chậm hay khống chế sự phát triển, giảm triệu chứng bệnh. Tuyến tiền liệt nằm bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Ngoài ra, có thể sử dụng một số loại dược thảo trong nước đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u xơ TTL, trong số đó, loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất trong nhân dân là lá cây trinh nữ hoàng cung (có thể dùng lá sắc uống như uống nước trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nén đã được bào chế sẵn). Hai bạn có thể “gần gũi” nhau. Bạn cần theo dõi để được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng như sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Để chẩn đoán chính xác người bệnh nên đến cơ sở y tế để các bác sĩ siêu âm bướu tuyến tiền liệt, đo độ nhô của tiền liệt tuyến và lượng nước tiểu tồn lưu.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư). Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Hàm lượng kẽm ở tuyến tiền liệt là nhiều nhất so với các tuyến khác. Ăn nhiều bông cải giúp làm giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.Bình Định: Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Chữa bệnh lở loét: 3g hoa mào gà, 3g ngũ bội tử, một chút băng phiến.

III. Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Hầu hết chúng ta đều biết rằng các loại quả mọng là một nguồn dồi dào chất chống ô xy hóa, và bây giờ bạn có thể thêm hạt bí đỏ vào danh sách này. Tân Bình: Hồng Minh :117Bạch Đằng. Dự án được thực hiện nhằm hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất alcaloid từ lá cây trinh nữ hoàng cung tạo ra nguyên liệu sản xuất thuốc Crila forte® có hàm lượng alcaloid toàn phần ≥ 0,50%.

Tuyệt đối không dùng cho bệnh nhân suy tim do tắc nghẽn như hẹp động mạch chủ, hẹp van 2 lá, người bệnh mẫn cảm với thuốc thuộc nhóm quinazolin. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét