Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tin tức Facebook đóng cửa vào ngày 15/3 là giả mạo

Những tin tức không ai mong đợi

I. JYP và SM nổi giận với tin tức Taecyeon và SNSD Jessica cặp kè

vn) - Ngày 11/06, cổng thông tin điện tử, mạng xã hội, tin tức giải trí tổng hợp Hà Nội đã chính thức ra đời. Đó là một sản phẩm của sự hợp tác với News Corp sở hữu Storyful - một hãng tin thu thập tin tức chia sẻ trên mạng xã hội, và hứa hẹn sẽ cung cấp một kho lưu trữ tin tức của chính các nhà báo xác minh. Trong hai năm qua, Cà Mau đã có sự phối hợp với TTXVN, qua chương trình phối hợp này TTXVN đã giúp cho cấp lãnh đạo địa phương có được những bước phát triển về kinh tế - văn hóa - xã hội. Chúng ta dự định bố trí chúng (các tàu đó) ở Viễn Đông.

Khác với cách làm của một số trang tin tổng hợp khác, chúng tôi không lấy tin tự động mà chọn lọc nguồn tin nhận được để đăng tải các tin tức phù hợp trên MSN Việt Nam. Theo tôi, để quản lý tốt báo “lá cải” cần có hệ thống đồng bộ từ con người đến chính sách. Sự mất bình tĩnh trước hàng loạt những thông tin gây nhiễu khiến nhiều người quên đi một sự thật hiển nhiên, đó là đỉa chỉ có thể sống trong môi trường nước ngọt hoặc đất ẩm và hoàn toàn không có khả năng sống sót trong thực phẩm sau chế biến. Vì vậy, phá vây thoát về vùng đệm tập kết của quân chính phủ là việc “lực bất tòng tâm” đối với họ. Chương trình này được xây dựng trên nền tảng công nghệ toàn cầu của Yahoo, bắt đầu hoạt động vào thứ hai 3. Trước đó, Công ty cổ phần công nghiệp tàu thủy Hoàng Anh không làm đơn yêu cầu được thụ hưởng các khoản tiền bồi thường theo phán quyết của tòa án đối với ông Phạm Thanh Bình và một số đối tượng khác trong vụ án Vinashin số tiền gần 35 tỷ đồng.

II. Tổng hợp tin tức nổi bật tuần 12

Science DailyĐây là trang web cung cấp thông tin khoa học được cập nhật hàng ngày với nhiều nội dung hấp dẫn, được lựa chọn kĩ và khá đa dạng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ một người bạn thân cận của nữ diễn viên xinh đẹp này cho biết: "Cô ấy thực sự rất khó chịu. Sau vài bước hướng dẫn, cùng với đó là quá trình đăng nhập vào tài khoản Facebook, Paper đã bắt đầu sẵn sàng sử dụng. Theo lời một thành viên bên trong, một số lượng lớn các dịch giả tự do của nó sẽ bắt đầu công việc bao quát tin tức địa phương "với hy vọng sẽ tập trung lại một lượng khán giả lớn hơn lúc nào hết để tăng giá quảng cáo mà Yahoo đang bán thông qua kho dữ liệu người dùng giàu có mà nó đã tích lũy được trong những năm qua. Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Abdullah Gul đã ca ngợi Mỹ trong việc cung cấp tin tức tình báo quân sự, trong khi Ancara xác nhận cuộc không kích lần thứ ba trong vòng 10 ngày qua nhằm vào nơi ẩn nấp của các phiến quân thuộc PKK ở miền Bắc Irắc. Đã nhiều năm, Phạm Chung gần gũi và cảm thông với Thông tấn xã và ít nhất đã một lần anh giúp qua cơn thịnh nộ của anh Sáu Thọ bằng cách bay ra Hà Nội cùng Đào Tùng đón tôi ở sân bay Nội Bài từ La Habana và Mátxcơva trở về sau khi kí kết việc in báo ảnh ở nước ngoài theo thỏa thuận giữa ba Đảng.

Đây là một hoạt động từ thiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Đồng hành cùng vùng khó” do Báo Tin tức phát động và thực hiện. Ảnh: Tư liệuBạn đọc chọn và đặt niềm tin vào Báo Tin tức bởi họ hiểu rằng đó là tờ báo đưa tin nhanh, đưa tin đúng và có chọn lọc, mang tính định hướng cao. Hãng không dùng "Sevastopol, Nga" do quy tắc của họ đối với các khu vực không sở hữu ranh giới đất liền với lãnh thổ chính. Trong sự bàng hoàng của mọi người, chúng tôi đứng dậy và xin thầy để vào ngay bệnh viện.Đà Nẵng bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Công trình nghiên cứu của PEW đã theo dõi mảng tin tức công nghệ trên 52 tờ báo, đài phát thanh – truyền hình và trang web tin tức của Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 6/2009 đến tháng 6/2010.

III. Tin tức của “Bà đầm già”

Khoảng 60% người tham gia khảo sát cho biết họ thu nhận tin tức từ cả nguồn online và offline, khoảng 46% khác cho biết họ thu nhận từ 4-6 nguồn tin tức mỗi ngày. Từ trước tới nay, khi nhận được tin tức tình báo ở Đà Nẵng, các giao thông viên thường chuyển về Gò Nổi, rồi từ đó mới chuyển tin ra Hà Nội hoặc vào Sài Gòn. Đáp lại với thông tin trong ngày hôm qua, Đại S khẳng định cô vẫn chưa làm đám cưới như tin đồn. Cô ta mỉm cười và không ngại đang bị quay phim. Đại diện của Pama Media thông báo, mỗi tháng BTC đặt câu hỏi về tình huống phim công bố trên sóng truyền hình, facebook của Pama Media, khán giả gửi bài viết tối đa 500 chữ đến Neutoilapaula@gmail. Đối với người dùng Việt Nam, hiện một số tạp chí và báo điện tử như Tuổi Trẻ Mobile , tạp chí Tiếp thị & Gia đình , Zing News.

Điểm đáng chú ý ở Phonly đó là chúng ta có thể dễ dàng đồng bộ danh sách nguồn tin với Feedly, một dịch vụ/ứng dụng sử dụng điện toán đám mây để lưu danh sách nguồn tin của chúng ta. Phản thịt chiếm trọn không gian Bảng tin của tổ dân cư số 7, phường Kim Mã, Ba Đình. Đây quả là một tin tức giật gân nhất trong ngày. Tin ban đầu xuất phát từ trang tin tức châm biếm Huzlers. Trong vòng 5 năm tới, rất có thể tin tức từ mạng xã hội sẽ tìm đến chúng ta nhiều hơn là từ các phương tiện truyền thống như TV, đài phát thanh, thậm chí là các trang tin tức. Với giao diện theo dạng pinterest - một điểm mới mẻ so với các trang tin khác, giới trẻ sẽ không cần thiết phải chuyển trang hay vào các chủ mục nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét