Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Những gì mọi người đang nói về Genesis GV80 Concept


Toyota long biên sẽ nói cho quý khách hàng biết về những gì mà mọi người đang xôn xao và nói về Genesis GV80 Concept

Genesis cho biết GV80 Concept đã châm ngòi cho sự ra đời của hai chiếc crossover đầu tiên vào năm 2020. Một khi nó đã được sản xuất, với sự ra đời của thị trường vào năm 2018, chiếc xe dự kiến ​​sẽ là một chiếc crossover cỡ trung nhằm vào dòng xe Mercedes-Benz GLE và Chiếc BMW X5. Khái niệm chéo đã ra mắt tại triển lãm ô tô New York năm 2017. Đây là những gì mọi người đang nói về khái niệm Genesis GV80:

"Hình dáng của nó là ... một hình ảnh đẹp hơn vết nứt đầu tiên của Bentley ở khái niệm SUV trong ngày, nhưng đèn pha quá nhỏ nên sẽ không sáng khi gặp sương mù

Chúng tôi toyota long biên thực sự thích những hiệu ứng "in 3D" rải rác trong suốt thiết kế, giống như cấu trúc trang web trong các cột hình chữ B có vẻ như phát ra ánh sáng, thiết kế chéo của lưới tản nhiệt, cũng như trong thiết kế bánh xe. Nội thất cũng thực sự hấp dẫn với một bố cục đơn giản, do đó có thể là dấu hiệu mạnh mẽ nhất về những gì thực sự làm cho nó trở thành một mô hình sản xuất.

Thỏa thuận thực tế dường như sẽ được đưa vào sản xuất chỉ trong vòng hai năm. Hãy hy vọng họ làm và thiết kế lại đèn pha, để tung ra thị trường một chiếc xe thể thao mát mẻ và sang trọng



"Ngoài một số mẫu xe khá nổi bật - đó là những chiếc đèn pha kép và thiết kế đồ hoạ trên những bánh và lưỡi cạp quạt trông giống bộ băng của Spider-Man - khái niệm GV80 tự hào với một thiết kế ngoại thất khỏe khoắn Mà có thể nhìn vào ngôi nhà giữa những chiếc SUV sang trọng hiện nay. "


"Nội thất trưng bày thực sự. Một chiếc đồng hồ tốc độ tương tự đã thu hút được cụm dash kỹ thuật số, màn hình hiển thị của người lái xe chạy vào màn hình OLED cong 22 inch nằm trên bảng điều khiển cầu. Hai khu vực trưng bày phục vụ riêng cho lái xe và hành khách. Người lái xe có thể sử dụng bộ điều khiển đa chức năng và bàn phím bằng kim loại bằng kính để điều khiển chức năng, và hành khách chạm vào kim loại pinstripe đặt vào bảng điều khiển bằng gỗ tro và đường hầm trung tâm. Đường hầm đó chạy theo chiều dài cabin, tạo ra bốn khu vực chỗ ngồi riêng biệt. Hành khách phía sau cũng có thể chạm vào sọc kim loại để điều khiển màn hình ghế ngồi.

Nhiều con bò chết để có được lớp da để tạo ra không gian nội thất, với da trơn và kim cương-may khâu ở khắp mọi nơi. Suede, nhôm đánh bóng, và gỗ ash đá phiến có tính tương phản từ dash đến khu vực hàng hóa. "


"Toyota long biên không nghĩ đó là một chuyến đi tồi tệ từ góc độ, mặc dù các biên tập viên của tôi dường như không đồng ý với ý kiến ​​của tôi ở đây. Tôi thực sự thích cách màn chắn crôm crôm và lưới tản nhiệt thấp hơn của nó hoàn toàn chìm đắm và định hình mặt trước của chiếc xe, và tôi đào các vai cơ bắp được tạo ra bởi các tấm chắn trước, nhưng tôi cũng nghĩ rằng những đèn pha quad của GV80 - Người đứng đầu nhãn hiệu Genesis Manfred Fitzgerald gọi đó là một yếu tố thiết kế chữ ký sẽ thể hiện trên tất cả các mô hình Genesis trong tương lai - cần thêm thời gian để nướng. Như vậy, chúng dường như giống như một suy nghĩ sau. "

"Ngoài việc cho thấy ý định xây dựng một chiếc SUV, trọng tâm của concept nằm trên thiết kế của nó, mà Genesis gọi đó là" sự thanh lịch thể thao ". Dù tên nào, tỷ lệ của GV80 cũng tương xứng với sự cạnh tranh của Đức, Anh và Thụy Điển mà phiên bản sản xuất sẽ phải đối mặt. Chúng tôi nghi ngờ nhiều hình dạng chung sẽ thay đổi, nhưng mong đợi các chi tiết về khái niệm như gương lộng gió nhỏ xíu, các miếng trang trí đục lỗ và bánh xe đường kính 23 inch sẽ được thay thế - mặc dù chúng tôi không quá buồn về việc mất siêu dub. Chúng tôi hy vọng những đầu thấp và đèn hậu sẽ được giữ lại vì chúng giúp mang lại cho GV80 một bản sắc độc nhất. "

Trong tương lai gần nhất toyotalong biên nghĩ rằng các dòng sẻ hiện đại sẽ có mặt tại Việt Nam
nguồn:http://toyotalongbien3s.vn/Nhung-gi-moi-nguoi-dang-noi-ve-genesis-gv80-concept.3.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét