Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Sự kiện Apple cho rằng bạn sẽ làm xước các máy bay phản lực đen iPhone 7

ông mới phản lực màu đen cho iPhone 7 chắc chắn trông đẹp. Quá xấu nó dễ bị trầy xước.

Apple đã thực hiện một thỏa thuận lớn về màu đen bóng mới cho vừa công bố iPhone 7, chào hàng của mình "khá chính xác, chín bước của quá trình anodization và đánh bóng" quá trình.

Tuy nhiên, Apple đặt một chú thích bên cạnh khoe khoang của nó. Đây là tuyên bố của Apple trong toàn bộ, với sự nhấn mạnh của chúng tôi thêm vào:
Kết thúc bóng cao của máy bay phản lực iPhone màu đen 7 đạt được thông qua một độ chính xác chín bước anodization và quá trình đánh bóng. Bề mặt của nó cũng không kém phần cứng như sản phẩm của Apple anodized khác; Tuy nhiên, độ bóng cao của nó có thể hiển thị tốt vi trầy xước khi sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này, chúng tôi đề nghị bạn sử dụng một trong nhiều trường hợp có sẵn để bảo vệ iPhone của bạn. "

Oh sự trớ trêu. Apple đã tạo ra một chiếc iPhone rất đẹp mà bạn sẽ muốn ẩn đằng sau nó là một trường hợp xấu xí để bảo vệ nó.

Các mô hình iPhone 7 khác tính năng một kết thúc mờ rằng chống trầy xước tốt hơn so với mô hình màu đen máy bay phản lực, mặc dù bạn có thể sẽ bao gồm chúng với một trường hợp là tốt. IPhone luôn là một điện thoại trơn và điều đó đã không thay đổi với iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét