Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chữa phong thấp

Kỳ dị người đàn ông 30 năm nếm thuốc trừ sâu

I. Nguy hiểm khó ngờ ở bao quy đầu mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Hoặc sắc với uống trong 3 ngày. Không dùng cho người thấp nhiệt, đại tiện táo.

Khi cơ thể mệt mỏi chán ăn, chỉ cần 2 ly CaloSure 200ml mỗi ngày sẽ giúp bổ sung năng lượng thiếu hụt. Ông Lê Văn Đáo rót thuốc trừ sâu tự chế để… “nếm” Thuốc trừ sâu chữa… nhức mỏi chân? Sinh ra và lớn lên ở làng thuần nông Hùng Bạch thuộc xã Thành Công (huyện Khoái Châu, Hưng Yên), năm 20 tuổi, Lê Văn Đáo đi thanh niên xung phong trên mạn Đình Lập, Quảng Ninh. Khi đơn vị có cán bộ, chiến sĩ bị cúm, thì phải tổ chức cách ly và điều trị kịp thời, kiên quyết khống chế và không để bệnh bùng phát thành dịch lớn ảnh hưởng đến việc huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của đơn vị. Ông cười, 30 năm nay, tôi nếm thuốc trừ sâu mà có sao đâu. Cháo đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt. Ảnh minh họa (nguồn Internet) Đặc biệt khi trong thành phần của tôi mà có chứa phenylpropanolamin cực kỳ nguy hiểm.

II. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào?

Nguyên nhân chính là xơ vưã các động mạch, xuất hiện cục máu đông làm cản trở lưu thông máu gây thiêú máu lên não và các chi. Ngày uống 3 lần mỗi lần 30ml trước hai bữa ăn chính và khi đi ngủ. Ông cũng chưa dám tiết lộ những thành phần “bí mật” còn lại trong bài thuốc trừ sâu tự chế. Mẹ bé Nguyễn Hồng Kiên kể lại, thời điểm bé kêu nhức mỏi tay chân nhiều cũng là lúc cháu thường có các biểu hiện sốt, mệt mỏi, đau nhức cơ toàn thân, đặc biệt có xuất hiện ban đỏ. Cháo sơn tra: Sơn tra 12g, gạo tẻ 100g, muối vừa đủ ăn. Những người bị viêm gan siêu vi B mãn có nguy cơ bị xơ gan hoặc ung thư gan gấp 200 lần người bình thường.

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Ở người ốm, vấn đề tiêu hóa sẽ khó khăn bởi ít vận động, CaloSure được bổ sung FOS có lợi cho đường tiêu hóa, giúp hấp thu thức ăn tốt hơn, ngăn ngừa táo bón. Có thể nhận thấy qua những biểu hiện sau đây: nhức mỏi lưng, tê tay chân, hay bị chuột rút, đau nhức các đầu xương, đau tăng về đêm, nghỉ ngơi không hết… Bên cạnh đó nữ giới ít hoạt động thể lực, ít tập các môn vận động thể lực hơn nam giới, thậm chí không chịu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nguồn cung cấp vitamin D quan trọng của tự nhiên.Tứ thần hoàn: Có tác dụng ôn thận bổ tỳ, rửa ruột, cầm tiêu chảy. Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng nhưng có thể chia thành các nhóm sau: - Người lao động trí óc, người cao tuổi, người gặp các bệnh lý tim mạch, tiểu đường: Thường bị đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đau thắt ngực, tai biến mạch máu não.

III. Chia sẻ kinh nghiệm điều chỉnh ghế ngồi khi lái xe ô tô

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Tốt nhất nên sử dụng các loại đậu đỗ đặc biệt là đậu nành. Không nên ăn các sản phẩm cao năng lượng nhưng khó tiêu như: bánh chưng; thịt rán, bơ… mà phải ăn kèm hoa quả như: cam; rau xanh; cá; thịt. Dùng dạng sắc hay ngâm rượu. Xin hỏi bác sĩ là tôi có phải bị loãng xương không?.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Nếu hết thời gian kiêng cữ sau sinh, bạn nên nhanh chóng quay lại chế độ dinh dưỡng như thường ngày, chỉ nên kiêng các chất kích thích, gia vị cay nóng, đồ uống có cồn hay thực phẩm chứa nhiều caffein… Nên bổ sung các nguồn thực phẩm giàu vitamin D như trứng, nấm tươi, lươn, trai, sò. Thích hợp bồi bổ cho những người thận dương hư, bụng dưới đau lạnh, tiểu tiện ít nhưng nhiều lần. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Người mệt mỏi, chân tay lạnh. Khi chế biến thực phẩm cần phải mềm, nấu như: cháo, súp, sữa… Nếu cần có thể cho ăn thành nhiều bữa và thời gian ăn nên kéo dài hơn bình thường để giúp người bệnh thấy dễ chịu, thoải mái và ăn được nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét