Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Đừng xem thường các triêụ chứng “bình thường” hay gặp

Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào

I. Đừng xem thường các triệu chứng "bình thường" hay gặp!. mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Ông lão lấy ra từ ống đồng bé bằng cổ tay một cuốn sách, rồi bảo: “Mày (ông Đáo- PV) cầm quyển sách này phòng khi người nhà bệnh thì biết đường mà chữa. Người mệt mỏi, chân tay lạnh.

Nếu dùng tôi với liều cao dài ngày bạn còn có thể bị trầm cảm đấy. Đậy kín (tốt nhất là dùng lọ rộng miệng có nút mài). Ban đầu, khi thấy ông tự mình thí nghiệm thuốc trừ sâu tự chế, mọi người, kể cả vợ ông cũng cho là ông gàn dở. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Viêm quy đầu không điều trị có thể dẫn đến biến chứng như giãn tĩnh mạch tinh, bệnh về nội tiết, các bệnh về thận, viêm đường tiết niệu, u ác tính. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc đông tây y trên toàn quốc ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN: 08.

II. Đau khớp, bệnh nguy hiểm ở trẻ nhưng người lớn ít nghĩ tới!

Ông Đáo chia sẻ: "Việc tự chế thuốc, phun thuốc ấy mới chỉ áp dụng ở nhà. Địa phương mong các cấp, các ngành nghiên cứu, nếu được sẽ sản xuất để thuốc trừ sâu thảo dược của ông Đáo có thể sử dụng đại trà cho bà con Hưng Yên và trên cả nước". Ông cũng chưa dám tiết lộ những thành phần bí mật còn lại trong bài thuốc trừ sâu tự chế. Ông cười, 30 năm nay, tôi nếm thuốc trừ sâu mà có sao đâu. Tuy nhiên hiện bệnh nhi vẫn cần được làm thêm một số xét nghiệm để tìm nguyên nhân hạ kali máu là bệnh lý di truyền hay bệnh nội tiết. Dùng sống hoặc chế biến như sau:Mỡ dê (250g) thái nhỏ, đun chảy, vớt bỏ tóp, cho dâm dương hoắc (1kg) đã thái nhỏ vào, đảo đều cho dược liệu thấm hết mỡ.

Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Theo BS Hương, đó là những triệu chứng ban đầu của viêm khớp. Hay cảm giác đau dọc các xương sườn, đau ở cổ vai gáy.Có thể dùng dâm dương hoắc trong những trường hợp sau:- Chữa liệt dương, di tinh:Bài 1: Dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, thỏ ty tử 12g, nhục thung dung 12g, cẩu kỷ 12g, đỗ trọng 8g, dương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả. Thể cúm bội nhiễm rất hay gặp, do vi-rút cúm làm giảm sức chống đỡ của các tế bào miễn dịch của phổi.

III. Xin chớ coi thường tôi

Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Không nên ăn các sản phẩm cao năng lượng nhưng khó tiêu như: bánh chưng; thịt rán, bơ… mà phải ăn kèm hoa quả như: cam; rau xanh; cá; thịt. Rối loạn tuần hoàn não có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khác nhau Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng nhưng có thể chia thành các nhóm sau: - Người lao động trí óc, người cao tuổi, người gặp các bệnh lý tim mạch, tiểu đường: thường bị đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đau thắt ngực, tai biến mạch máu não. Dâm dương hoắc tên khoa học (Epimadium sp). Liều dùng hàng ngày 4-12g, ngâm rượu hoặc sắc uống.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Cùng một nỗi lo lắng như An, Bảo Linh, cô giám đốc xinh đẹp và năng động. Ở nam giới, việc giảm hormone sinh dục nam xảy ra một cách từ từ nên việc mất xương cũng xảy ra chậm hơn nữ. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Hay cảm giác đau dọc các xương sườn, đau ở cổ vai gáy. Nếu được các nhà khoa học kiểm nghiệm và công nhận loại thuốc trừ sâu của tôi thật sự hiệu nghiệm và không độc hại thì tôi sẽ chia sẻ rộng rãi để bà con cùng áp dụng theo”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét