Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Tuyệt chiêu phòng hen phế quản khi thời tiết thay đổi.

Cấp cứu hen phế quản tại chỗ

I. Vì sao trẻ em bị hen phế quản? Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Đối những trẻ hay ốm và mắc một số bệnh như: hen phế quản (suyễn) khi tiếp xúc với nguồn nước lạnh rất dễ bị lên cơn khò khè, khó thở, đôi khi nguy hiểm đến tính mạng không nên tham gia hoạt động bơi lội; Trẻ mắc các bệnh đường hô hấp mạn tính: như viêm mũi dị ứng, viêm mũi xuất tiết, viêm xoang mạn… khi đi bơi sẽ làm bệnh trầm trọng hơn. Tuy nhiên, đối với trẻ em, hen phế quản khá điển hình và khó chuẩn đoán vì nó liên quan nhiều đến bệnh đường hô hấp của trẻ. Tùy theo mức độ nặng nhẹ của hen như thỉnh thoảng có cơn khó thở hay bị mỗi ngày để có chiến lược điều trị cho phù hợp. Day ấn huyệt phong long Dùng hai ngón tay cái day ấn đồng thời hai huyệt phong long trong 1 phút.

Trong không khí tang thương, bà con hàng xóm, người thân ai nấy đều thể hiện lòng xót thương với vợ con anh Lực và chia sẻ về sự túng thiếu, khó nhọc của gia đình anh. Aspirin ngăn ngừa hen suyễn \Bụi giúp trẻ tránh hen suyễn \Tin vui cho bệnh nhân hen suyễn \Phát hiện cơ chế gây hen suyễn \Thở sâu giúp giảm bệnh hen suyễn \Chữa hen suyễn theo cổ truyền \Cà rốt, khoai tây giúp ngừa hen suyễn. Vì vậy, ta phải đặc biệt thận trọng trong sử dụng thuốc, nếu được chỉ nên dùng dạng thuốc uống, hết sức tránh dùng dạng thuốc tiêm. Từ đó, Sức đề kháng tăng, sức khỏe được cải thiện. Chính vì lẽ đó mà cùng một tác nhân gây kích thích nhưng có người bị bệnh viêm mũi dị ứng nhưng có người không bị. Salbutamol chính là chất mà một thời được đưa lên báo ầm ĩ vì nó cũng là chất tạo nạc dùng trong nuôi gia súc gia cầm.

II. Khám và cấp thuốc miễn phí cho người hen phế quản

Trong ảnh: Cán bộ y tế nhà trường theo dõi sức khỏe cho sinh viên. Bài viết xin đề cập đến thuốc giãn phế quản là loại thuốc phải dùng thật thận trọng. Ảnh minh họa (nguồn Internet). Bà có hai người con, một trai, một gái. Cảm hàn, bụng đau quặn. Bên cạnh đó, chúng ta nên ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước và hạn chế uống rượu bia, cà phê, các chất kích thích… Viêm mũi dị ứng: Những người có cơ địa dị ứng và nhạy cảm dễ mắc bệnh này vào mùa xuân với các triệu chứng như ngứa mũi, hắt hơi, nhức đầu, nghẹt mũi. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Hen phế quản là tình trạng phản ứng cao độ ở phế quản trước nhiều kích thích khác nhau, biểu hiện đặc trưng là cơn khó thở với tiếng rít cò cử do co thắt cơ trơn phế quản, phù nề niêm mạc và tăng tiết dịch nhày phế quản. vn Thuốc hen P/H là thuốc điều trị hen phế quản được cấp phép, không phải thực phẩm chức năng. Tỉ lệ tử vong cao là do hen diễn tiến rất nhanh. Theo tư vấn của bác sỹ đây là thuốc điều trị căn nguyên theo nguyên lý của y học cổ truyền, tập trung vào việc điều hòa công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận, căn nguyên sinh bệnh, giúp sức đề kháng của cơ thể tốt hơn, phòng chống dị ứng và làm bệnh thuyên giảm dần, ổn định và không tái phát.Điều trị đợt bùng phát của viêm phế quản mạn tính. Một số loại dị ứng thường gặp: viêm mũi dị ứng, hen phế quản (suyễn), chàm dị ứng, mày đay, sốc phản vệ.

III. Giải pháp ngăn ngừa hen phế quản tái phát khi giao mùa.

Trước đây, ho hen, hen suyễn là những cách gọi mộc mạc trong dân gian ai cũng hiểu chứng tỏ hen phế quản không xa lạ với người dân; hiện nay, việc điều trị hen phế quản tận gốc theo nguyên lý của y học cổ truyền đang góp phần tích cực nhằm đẩy lùi bệnh hen phế quản ra khỏi cộng đồng. Thuốc hen P/H điều trị cácthể hen phế quản (đặc biệt thể mạn tính), viêm phế quản mạn tính, viêm phế quản thể co thắt, thể tắc nghẽn có biểu hiện như khó thở, ho, tức ngực, đờm nhiều, phòng chống cơn hen tái phát. Đối với các trẻ lớn hơn thì dậy trẻ xì mũi và lau sạch mũi. Từ đó BN không còn bất cứ triệu chứng dị ứng nào. Ngoài ra anh còn bị tăng huyết áp (mà trước đây anh chưa bị bệnh này bao giờ). Bệnh nhân nghẹt thở và khó thở, mệt lả. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Theo phân tích của bác sỹ An, nhiệt độ xuống thấp khiến hô hấp của trẻ em rất dễ bị vi rút xâm nhập, chúng đi qua mũi, mồm, tai và đi thẳng vào phổi cũng như các cơ quan khác mà không gặp trở ngại nào. Theo ThS Bùi Thị Hoa - Sức khỏe & Đời sống. vn để biết thêm thông tin về cách điều trị hen phế quản hiệu quả. Bệnh nhân đến khám lần đầu, được khám và đo chức năng hô hấp để xác định mức độ nặng nhẹ của tình trạng hen phế quản, sau đó các bác sỹ sẽ giả thích và hướng dẫn bệnh nhân cách dùng và biết cách tự kiểm soát tình trạng bệnh của mình ở nhà. Không phải trẻ nào cũng có thể xuống nước Lo lắng nước hồ bơi không sạch làm cho trẻ dễ mắc các bệnh ngoài da, hoặc dễ bị nhiễm các bệnh lý tai mũi là nỗi lo chung của rất nhiều phụ huynh. Khi chất tiết, dịch đường hô hấp bị ứ đọng, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiễm khuẩn đường hô hấp, quá trình nhiễm khuẩn này lại gây tổn thương niêm mạc đường thở, làm cho tình trạng GPQ ngày một nặng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét