Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

BlackBerry z10 cài đặt như trên Android

Camera của điện thoại BlackBerry 10

Giống như nhiều smartphone hiện nay, chiếc BlackBerry z10 cảm ứng sở hữu 2 camera ở mặt trước và sau. Trong đó, camera chính có độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ quay video Full HD 1.080p đi kèm đèn Flash LED trong khi camera phụ để videocall đạt độ phân giải 2 megapixel và hỗ trợ quay video HD.


Camera mang đến một sự ngạc nhiên và thú vị của Z10 với những tín đồ từng dùng BlackBerry. Trước tiên là giao diện, BlackBerry đi theo xu hướng đơn giản hóa như iOS và Windows Phone đã làm, ít nút bấm. Người dùng có thể nhấn vào màn hình để chụp như iPhone. Các thao tác cài đặt khi chụp hay quay video đều được rút gọn rất nhiều, chỉ còn cho phép lựa chọn độ phân giải, chế độ chụp hay tỷ lệ khung hình..., không có những cài đặt như trên Android.

Công cụ biên tập ảnh trên Z10 đa dạng chức năng.

Giống như ảnh tĩnh, video được quay từ camera chính cho chất lượng hình tốt, dù âm thanh chỉ nằm ở mức khá. Đơn giản hóa việc chụp và quay video, nhưng công cụ chỉnh sửa ảnh và biên tập video trên Z10 lại khá mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều hiệu ứng màu cũng như một số thông số khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét