Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Galaxy S4 samsung thế hệ mới

hiên bản HSPA+ của Galaxy S4 sở hữu bộ nhớ flash NAND 16 GB và ngốn tới 236 USD chi phí nguyên vật liệu cộng thêm 8,50 USD chi phí sản xuất. Phiên bản LTE có chi phí sản xuất rẻ 3 USD, khoảng 241 USD. "Những cải tiến ở Galaxy S4 là một màn hình Full HD lớn hơn, một VXL Samsung vượt trội và vô số cảm biến mới", Vincent Leung, một nhà phân tích cao cấp tại IHS nhận xét.


Chi phí sản xuất Galaxy S4 cao hơn tới 15% so với Galaxy S3.

Màn hình AMOLED độ phân giải 1920 x 1080 pixel mới của Galaxy S4 cả phiên bản HSPA+ và LTE đều ngốn nhiều chi phí hơn so với Galaxy S III. Trong khi màn hình của Galaxy S4 có giá 75 USD thì Galaxy S III chỉ có giá 65 USD. Các nhà phân tích tại IHS khẳng định S4 là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải này. IHS cũng lưu ý số lượng lớn cảm biến trong Galaxy S4. Điều này không gây ngạc nhiên vì nó mang lại nhiều tính năng mới cho S4 chẳng hạn như phần mềm theo dõi mắt được tích hợp.
Theo IHS iSuppli, chi phí sản xuất của dien thoai samsung Galaxy S4 cao hơn 15% so với Galaxy S III do được nâng cấp màn hình, cảm biến, VXL và bộ nhớ. Sau khi phân tích những thông tin có được, IHS tính ra Samsung mất tới 244 USD để sản xuất một chiếc Galaxy S4. IHS cho biết con số ước tính trên có thể thay đổi khi hãng nghiên cứu này thực hiện một cuộc "phẫu thuật" thực sự nhưng hiện tại, những cải tiến mới trên Galaxy S4 cũng đã cho thấy chi phí sản xuất vượt trội của thiết bị này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét