Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Tính năng nháy sáng độc đáo của Xperia miro

Thông báo bằng ánh sáng độc đáo
Chuyện gì đang diễn ra? Tính năng nháy sáng độc đáo của Xperia miro sẽ thông báo cho bạn mọi thứ. Ánh sáng này sẽ thông báo cho bạn khi có tin nhắn đến, các cập nhật Facebook mới nhất cũng như nhiều thứ khác nữa. Hãy lựa chọn kiểu ánh sáng bạn thích và thưởng thức các tia sáng diệu kỳ này.

Cập nhật thông tin từ bạn bè

dien thoai sony  Xperia™ tích hợp Facebook là một cách dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn để "like", bình luận, chia sẻ và quan tâm đến bạn bè. Xem, chia sẻ, thích và bình luận những bài nhạc và các bức ảnh ngay trên các ứng dụng nghe nhạc và xem ảnh. Bạn có thể xem bạn bè mình đang giới thiệu bài nhạc gì trên Facebook ngay trên ứng dụng nghe nhạc. Xem các sự kiện và ngày sinh nhật của họ ngay trên lịch của bạn, hay thích các bài nhạc trên sóng FM để mọi người biết loại nhạc nào đang thịnh hành.
Chiếc điện thoại social phù hợp để giải trí 

Bạn sẽ luôn có thể thấy các khuôn mặt quen thuộc thông qua màn hình cảm ứng của Xperia miro. Bạn có thể chat video với những người bạn thân thiết - với điều kiện họ sử dụng một chiếc smartphone, máy tính bảng hay máy vi tính. Chiếc camera phía trước của Xperia miro cũng rất tiện lợi cho việc chụp chân dung chính mình. Để có được những bức ảnh với chất lượng tốt nhất, hãy sử dụng camera 5 megapixel. Để ""chộp"" những khoảnh khắc quý giá, hãy quay video với tốc độ 30 khung hình/giây. Rồi sau đó bạn có thể ngồi xuống thư giãn và thưởng thức công nghệ giải trí trên màn hình 3.5"

Kết nối và sử dụng đơn giản hơn bao giờ hết 
Bạn muốn thưởng thức các nội dung của mình trên một màn hình thậm chí to hơn nữa sao? Chỉ cần kết nối điện thoại cảm ứng Android của bạn với Tivi thông qua DLNA. Vì chạy trên hệ điều hành Android mới nhất nên Xperia miro sở hữu giao diện rất thân thiện với khả năng kết nối cải tiến và các tính năng tốt hơn.

Bạn muốn âm thanh lớn hơn nữa sao?
Đã tìm thấy bài hát yêu thích? Vậy thì hãy nhảy múa, nhịp chân hay làm bất cứ gì bạn muốn thích. Công nghệ âm thanh xLOUD mang đến cho bạn âm thanh sống động và lớn hơn. Hãy sử dụng điện thoại của bạn như một tay DJ chuyên nghiệp. Và đẩy âm lượng lên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét